Hà Nội phong tỏa khu dân cư vì có trường hợp nghi nhiễm COVID-19

Cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa khu vực ngõ 230/26 Mễ Trì Thượng (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) do phát hiện một trường hợp nghi nhiễm COVID-19.

Hà Nội phong tỏa khu dân cư vì có trường hợp nghi nhiễm COVID-19-1

Trao đổi với PV sáng 29/7, ông Hứa Đức Minh – Chủ tịch UBND phường Mễ Trì cho biết, trên địa bàn phường Mễ Trì có 1 trường hợp nghi nhiễm COVID-19, hiện sinh sống tại khu vực ngõ 230/26 Mễ Trì Thượng.

Hà Nội phong tỏa khu dân cư vì có trường hợp nghi nhiễm COVID-19-2

Ông Minh cho hay, UBND phường đang tiến hành điều tra dịch tễ người này hiện đã có kết qua sơ bộ ban đầu. Đồng thời cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa khu vực ngõ 230/26 Mễ Trì Thượng, nơi có người nghi nhiễm COVID-19.
Hà Nội phong tỏa khu dân cư vì có trường hợp nghi nhiễm COVID-19-3

Theo ông Minh, người đàn ông này mới đây từ Đà Nẵng về.

Hà Nội phong tỏa khu dân cư vì có trường hợp nghi nhiễm COVID-19-4Trao đổi với Tiền Phong, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội Khổng Minh Tuấn cho biết đang chờ kết quả xét nghiệm một trường hợp ho, sốt trở về từ Đà Nẵng. Cụ thể, theo ông Tuấn, trường hợp này đi du lịch từ Đà Nẵng về, có biểu hiện ho, sốt và vào thẳng Bệnh viện Nhiệt đới T.Ư thăm khám. "Hiện chúng tôi cũng đang chờ kết quả xét nghiệm của Bệnh viện", ông Tuấn nói.
Hà Nội phong tỏa khu dân cư vì có trường hợp nghi nhiễm COVID-19-5

Theo ghi nhận của PV, sang 29/7, cơ quan chức năng phong tỏa khu vực có người nghi nhiễm tai ngõ 230/26 Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/xa-hoi/ha-noi-phong-toa-khu-dan-cu-vi-co-truong-hop-nghi-nhiem-covid19-1695953.tpo?fbclid=IwAR0LlNrC14Haqg8hE221cCnJF6Q3HTA051DWwkIMZ6V120ShODX3IxFm8w8

Covid-19


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.