Hà Nội thời tiết rất xấu, nhiều chuyến bay không thể hạ cánh tại Sân bay Nội Bài

Do mây mù và khói bụi gây giảm tầm nhìn, một số chuyến bay dự kiến tới Sân bay Nội Bài đã phải hạ cánh xuống các sân bay dự phòng.

Do điều kiện thời tiết xấu, mây mù, tầm nhìn giảm tại sân bay Nội Bài ảnh hưởng tới việc khai thác, Vietnam Airlines và Pacific Airlines điều chỉnh các chuyến bay đến, đi từ sân bay Nội Bài trong ngày như sau:

• Chuyển hướng 02 chuyến VN248, VN7246 bay từ Tp. Hồ Chí Minh tới Hà Nội sang hạ cánh tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

• Chuyển hướng 02 chuyến VN7206, VN210 bay từ Tp. Hồ Chí Minh tới Hà Nội sang hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng.

• Chuyển hướng chuyến bay VN1602 từ Buôn Ma Thuật tới Hà Nội sang hạ cánh tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

• Chuyển hướng chuyến bay VN1612 từ Pleiku tới Hà Nội sang hạ cánh sân bay Đà Nẵng.

• Chuyển hướng chuyến bay VN8714 từ Vinh tới Hà Nội sang sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Hà Nội thời tiết rất xấu, nhiều chuyến bay không thể hạ cánh tại Sân bay Nội Bài-1

Ảnh minh họa

Ngoài ra, nhiều chuyến bay nội địa khác của hai hãng cũng bị ảnh hưởng dây chuyền như phải bay chờ, thay đổi thời gian cất cánh tại sân bay xuất phát do thời tiết xấu tại Sân bay Nội Bài.

An toàn tuyệt đối cho hành khách và chuyến bay luôn được Vietnam Airlines và Pacific Airlines đặt lên hàng đầu. Để đảm bảo an toàn hàng không, tổ lái chuyến bay đã tuân thủ chặt chẽ quy trình khai thác, nhanh chóng chuyển hướng máy bay hạ cánh tại sân bay dự bị khi không thể hạ cánh tại sân bay chính thức theo kế hoạch.

Vietnam Airlines và Pacific Airlines rất lấy làm tiếc trong trường hợp phải thay đổi kế hoạch khai thác do thời tiết xấu để đảm bảo an toàn tuyệt đối và mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong tình huống ngoài mong muốn này.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-thoi-tiet-rat-xau-nhieu-chuyen-bay-khong-the-ha-canh-tai-san-bay-noi-bai-161212101152546700.htm

Sân bay Nội Bài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.