Hà Nội: Từ thang máy bước ra sảnh không có lan can, người đàn ông ngã từ tầng 2 xuống đất chấn thương nặng

Trong lúc đi ra từ thang máy tại tòa nhà chung cư Hoàng Huy (quận Thanh Xuân, Hà Nội), do sảnh phía trước thang máy không có lan can, rào chắn nên ông C. (53 tuổi) đã bước hụt rơi từ tầng 2 xuống sảnh chung cư phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp.

Theo thông tin từ cư dân sinh sống tại chung cư Hoàng Huy (số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 18h chiều ngày 4/12, một người đàn ông đi trong thang máy của tòa B thuộc khu chung cư này sau khi ra khỏi thang máy đã rơi từ tầng 2 xuống sảnh.

Hà Nội: Từ thang máy bước ra sảnh không có lan can, người đàn ông ngã từ tầng 2 xuống đất chấn thương nặng-1
Sau khi bước ra khỏi thang máy, ông C. đã bị rơi từ tầng 2 xuống đất

Rơi từ độ cao khoảng 5 - 6m nên người đàn ông bị thương nặng. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đến bệnh viện, đồng thời thông báo đến cơ quan chức năng.

Theo một số cư dân tại đây cho biết, nạn nhân trong vụ việc là ông Nguyễn Anh C. (53 tuổi, ở tầng 7, tòa B chung cư Hoàng Huy). Ông Cường được xác định bị chấn thương nặng, gãy 1 chân, 1 tay và chấn thương cột sống.

Hà Nội: Từ thang máy bước ra sảnh không có lan can, người đàn ông ngã từ tầng 2 xuống đất chấn thương nặng-2
Ông C. được sơ cứu tại chỗ rồi chuyển tới bệnh viện (Ảnh cắt từ clip)

Một số cư dân tỏ ra bức xúc do trước cửa ra thang máy tầng 2, là một sảnh có chiều ngang khoảng 80cm nhưng không hề có lan can hay vật cảnh báo, che chắn, khi bước ra khỏi thang máy không chú ý sẽ dễ bị rơi xuống phía dưới.

Hà Nội: Từ thang máy bước ra sảnh không có lan can, người đàn ông ngã từ tầng 2 xuống đất chấn thương nặng-3
Bước ra khỏi cửa thang máy là một sảnh nhỏ không có lan can, rào chắn (Ảnh cắt từ clip)

Hà Nội: Từ thang máy bước ra sảnh không có lan can, người đàn ông ngã từ tầng 2 xuống đất chấn thương nặng-4
Nếu không chú ý có thể bị rơi xuống phía dưới (Ảnh cắt từ clip)

Trước vụ việc trên, lãnh đạo UBND phường Thanh Xuân Trung đã xác nhận vụ việc và cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra, xác minh. Thông tin cụ thể sẽ thông tin trao đổi lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-tu-thang-may-buoc-ra-sanh-khong-co-lan-can-nguoi-dan-ong-nga-tu-tang-2-xuong-dat-chan-thuong-nang-162200512023234987.htm

thang máy


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.