Hà Nội: Xác minh nghi vấn 4 người nhảy cầu Đông Trù

Cơ quan chức năng TP Hà Nội đang xác minh làm rõ thông tin người dân trình báo về việc nghi vấn 4 người nhảy cầu Đông Trù (Hà Nội), đồng thời triển khai công tác tìm kiếm.

Hà Nội: Xác minh nghi vấn 4 người nhảy cầu Đông Trù-1

Hình ảnh về vụ việc được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Sáng 1/3, nguồn tin của phóng viên cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ thông tin người dân cung cấp nghi vấn 4 người nhảy cầu Đông Trù (Hà Nội).

Hiện tại, lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an TP Hà Nội đang triển khai phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tìm kiếm .

Trước đó, sáng cùng ngày, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo từ người dân về vụ việc.

Thông tin trên cũng được đăng tải lên mạng xã hội. Theo đó, thời điểm phát hiện sự việc trên cầu có 4 đôi dép, trong đó 3 đôi dép trẻ em.

Đến hơn 9h cùng ngày, giao thông qua khu vực cầu Đông Trù gặp khó khăn.

Hiện thông tin vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ha-noi-xac-minh-nghi-van-4-nguoi-nhay-cau-dong-tru-post1616284.tpo

nhảy cầu


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.