Hà Nội: Xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao đe doạ phụ xe buýt giữa phố

Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ việc 1 tài xế xe con xảy ra xô xát rồi dùng dao đe dọa nhân viên xe buýt. Sự việc xảy ra chiều ngày 1/7, tại khu vực quận Hà Đông, Hà Nội.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải thông tin kèm hình ảnh tài xế xe ô tô con mang BKS 30A-09x.xx vượt lên chặn đầu xe buýt, rồi cầm con dao nhọn uy hiếp người phụ xe buýt.

Theo đó, nguyên nhân cho rằng, lái xe con và xe buýt không nhường đường nên dẫn đến sự việc. Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ việc nhưng cách dùng dao "giải quyết" của tài xế xe con khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 2/7 trao đổi với PV, anh Lương Văn H. (SN 1984, trú huyện Mỹ Đức, Hà Nội) là nhân viên bán vé xe buýt cho hay, anh vẫn thấy hoảng sợ về vụ việc.

Hà Nội: Xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao đe doạ phụ xe buýt giữa phố-1

Cảnh tài xế xe con dùng dao đe doạ phụ xe buýt. Nguồn: Facebook

Anh H. kể, chiều ngày 1/7, khi anh phụ tuyến xe buýt từ chạy Hương Sơn (huyện Mỹ Đức) đến điểm đỗ gần trường Đại học Kiến Trúc (đường Trần Phú - Hà Đông) rồi vào đường Nguyễn Văn Lộc (phường Mộ Lao) thì xảy ra sự việc.

"Tại đây, khi tôi đang bán vé thì xe ô tô con mang BKS 30A-09x.xx chạy vượt lên chặn đầu xe buýt. Tài xế xe con, một tay cầm theo con dao nhọn, tay kia chỉ mặt lái xe buýt. Tôi đi từ dưới lên hỏi, có việc gì đấy? thì bị người điều khiển xe ô tô con chửi. Tiếp đó, người này lao đến  giật tôi xuống đường và liên tục chửi bới, đe doạ", anh H. kể lại.

Nói về thông tin cho rằng định cầm miếng gỗ đánh tài xế xe con, anh H. cho hay, khi tài xế xe ô tô con cầm dao đe dọa, anh đã lấy một ván gỗ mỏng để dưới ghế ngồi ra nhằm che chắn.

"Đây là tấm ván dùng để kê ra ngồi trên xe mỗi khi mỏi chân, vì công việc trên xe buýt phải đứng nhiều. Mục đích của tôi không phải dùng tấm ván gỗ này để đánh nhau với tài xế kia”, anh H. cho hay.

Sau đó, có người phụ nữ trên xe ô tô con xuống can ngăn và bỏ đi, còn anh H. đã báo công an phường Mộ Lao. Thông tin nhanh với phóng viên, Công an phường Mộ Lao cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-xac-minh-vu-viec-nguoi-dan-ong-dung-dao-de-doa-phu-xe-buyt-giua-pho-1612102071438390.htm

xe buýt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.