Hà Nội: Xe buýt tông kinh hoàng người đi bộ, thi thể biến dạng hoàn toàn không thể nhận diện

Vào khoảng gần 21h, ngày 3/1, xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng tại khu vực nút giao thông Liễu Giai - Đào Tấn làm một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, khi chiếc xe buýt mang BKS: 29B- 047.59 của Xí nghiệp Bus Cầu Bươu đi đến khu vực nút giao thông Đào Tấn - Liễu Giai thì xảy ra vụ tai nạn, kéo theo một người dân (chưa rõ danh tính) khiến người này tử vong tại chỗ.

"Vụ tai nạn diễn ra rất nhanh, chỉ trong tích tắc đã xuất hiện một người dưới gầm bị xe kéo lê. Do nạn nhân bị biến dạng hoàn toàn nên không thể nhận biết nam hay nữ, và do kinh hoàng quá nên gần như không ai dám đến gần", anh Hùng người chứng kiến vụ việc kể.

Hà Nội: Xe buýt tông kinh hoàng người đi bộ, thi thể biến dạng hoàn toàn không thể nhận diện-1
Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã nhanh chóng chặn đầu xe buýt và gọi điện báo cho công an.

Hiện, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-xe-buyt-tong-kinh-hoang-nguoi-di-bo-thi-the-bien-dang-hoan-toan-khong-the-nhan-dien-162210301222722728.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.