Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9

Sáng 2/9, các tuyến phố trung tâm thủ đô vắng vẻ so với những ngày thường, người dân thảnh thơi dạo mát, chụp ảnh

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-1

Phố Chùa Bộc (quận Đống Đa) ngày thường luôn đông đúc xe cộ vào giờ cao điểm, sáng nay lượng phương tiện thưa thớt từ 7h đến hơn 9h.

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-2

Tương tự, khung cảnh tại phố Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình) được bao trùm bởi không gian tương đối tĩnh lặng. 

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-3

Đi lại trên phố sáng 2/9, một cảm giác thích thú, lạ lẫm tràn ngập đối với nhiều người.

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-4

Tại công viên Lê Nin, thành viên câu lạc bộ Chi Lăng miệt mài với các điệu nhảy. "Không khí thoáng đãng, yên tĩnh khiến tinh thần của mọi người cũng thoải mái hơn”, bà Lan nói.

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-5

Tại phố đi bộ (quận Hoàn Kiếm), trẻ em thoải mái nô đùa, không phải bon chen như những ngày thường. Hình ảnh ở khu vực tượng đài Lý Thái Tổ.

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-6

Quỳnh Anh và Gia Bảo thích thú với trò bắn súng nước. Tranh thủ nghỉ lễ, hai em được bố mẹ đưa đi từ Hưng Yên lên phố đi bộ hồ Gươm chơi. 

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-7

Chỉ các khu chợ đông đúc người mua bán qua lại. Tại phố Yên Thái (quận Hoàn Kiếm), hai lối đi rợp cờ hoa ngày Quốc khánh. 

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-8

 Mỹ Linh và Anh Tú tranh thủ trời đẹp để chụp ảnh cưới tại phố Tạ Hiện. “Chúng tôi rất thích nét cổ kính của Hà Nội nên đã lên ý tưởng theo phong cách đơn giản mà tinh tế. Lưu giữ khoảnh khắc này vào đúng dịp Quốc khánh sẽ đặc biệt hơn”, Linh chia sẻ. 

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-9

Nhật Thư và Phương Anh chuẩn bị từ 5h lên Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh chơi. "Ngày bình thường khá bận nên tôi tranh thủ ngày nghỉ lễ chụp một vài tấm ảnh kỷ niệm. Cả hai đều thích áo dài nên đã quyết định chụp theo phong cách này", Thư chia sẻ. 

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-10

Chú rể Hồng Quân và cô dâu Phương tạo dáng ở quảng trường Ba Đình.

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-11

Gần về trưa lượng người đi chơi mỗi lúc một đông hơn. Nhiều người chọn những địa điểm nổi tiếng để vừa chụp ảnh vừa nhâm nhi ly cà phê buổi sáng. 

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-12

"Hiếm có ngày nghỉ nên chúng tôi dậy từ 7h, hẹn nhau đi ăn sáng và uống cà phê. Gần trưa chúng tôi ghé thêm một số địa điểm khác nữa ở phố cổ. Nghỉ dài, chúng tôi cũng đã có một số kế hoạch cho những ngày sắp tới", Huệ Anh cho biết.

Hà Nội yên bình ngày Quốc khánh 2/9-13

Một người đàn ông thong thả đi bộ ở đường Thanh Niên.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ha-noi-yen-binh-vang-lang-trong-dip-le-quoc-khanh-2-9-2055851.html?fbclid=IwAR25jUKiHaCGAg7uQHiF0eqVa5WdcEPFFfrnBH1mvYj8uBE4L4IGynDUJuQ

Quốc khánh 2/9

Hà Nội


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.