Hải Dương: Khẩn trương truy vết, rà soát các trường hợp F1, F2 của nam sinh 15 tuổi mắc Covid-19

Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 tại Hải Dương chỉ đạo khẩn trương truy vết các trường hợp đã tiếp xúc với bệnh nhân số 950, trong đó có trường THPT Hồng Quang; khử trùng toàn bộ nơi ở của bệnh nhân; trung tâm y tế Nam Sách (nơi bệnh nhân đang cách ly).

Theo bản tin từ Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, tính đến 18h00 ngày 15/8, cả nước đã có thêm 20 ca nhiễm Covid-19, trong đó có một ca ở Hải Dương

Bệnh nhân 950, là nam 15 tuổi, địa chỉ tại phố Trần Văn Giáp, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương. Đây là ca bệnh có liên quan đến ổ dịch tại 36 Ngô Quyền. Bệnh nhân được cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Nam Sách từ ngày 13/8/2020.

Hải Dương: Khẩn trương truy vết, rà soát các trường hợp F1, F2 của nam sinh 15 tuổi mắc Covid-19-1

Ảnh minh hoạ

Ngay sau khi phát hiện ca bệnh, chiều 15/8, Thường trực Ban Chỉ đạo đã họp nhanh tại Sở Y tế tỉnh Hải Dương để thông báo về ca bệnh, chỉ đạo thành phố Hải Dương và huyện Nam Sách tiến hành phong tỏa ngay khu phố bệnh nhân ở tại phố Trần Văn Giáp, Khu đô thị phí Tây Nam Cường và phố Mạc Thị Bưởi, thị trấn Nam Sách.

Đồng thời, Ban chỉ đạo cũng yêu cầu khẩn trương truy vết các trường hợp đã tiếp xúc với bệnh nhân, trong đó có trường THPT Hồng Quang (thành phố Hải Dương), đề nghị nhà trường tiến hành rà soát ngay các trường hợp tiếp xúc F1, F2 trong buổi chiều bệnh nhân đến nhập học ngày 5/8/2020; khử trùng toàn bộ nơi ở của bệnh nhân, trung tâm y tế Nam Sách (nơi bệnh nhân đang cách ly), chuẩn bị phương tiện để đưa BN lên Bệnh viện Bệnh nhiệt đới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hai-duong-de-nghi-truong-thpt-hong-quang-ra-soat-ngay-cac-truong-hop-f1-f2-cua-nam-sinh-15-tuoi-mac-covid-19-218265

Covid-19

bệnh nhân


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.