Hai luật sư bào chữa cho Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát Trương Mỹ Lan

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã cấp giấy thông báo đăng ký bào chữa cho các luật sư Phan Trung Hoài, Phan Minh Hoàng để thực hiện quyền bào chữa cho Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát là bà Trương Mỹ Lan.

Chiều 14/10, trao đổi với PV VietNamNet, luật sư Phan Trung Hoài cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Bộ Công an vừa cấp giấy thông báo đăng ký bào chữa cho ông và luật sư Phan Minh Hoàng để thực hiện quyền bào chữa cho bị can Trương Mỹ Lan - Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Hai luật sư bào chữa cho Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát Trương Mỹ Lan-1
Luật sư Phan Trung Hoài (đứng, cầm micro). Ảnh: Báo Thanh Niên

Luật sư Phan Trung Hoài cũng nói thêm, Cơ quan CSĐT đã tạo điều kiện thuận lợi về thủ tục để các luật sư thực hiện việc bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho bị can Trương Mỹ Lan.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hai-luat-su-bao-chua-cho-chu-tich-tap-doan-van-thinh-phat-truong-my-lan-2070133.html

Trương Mỹ Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.