Hai mẹ con tử vong khi rơi từ tầng cao chung cư ở TP.HCM

Rơi từ tầng 12 chung cư Vinhomes, người mẹ chết tại chỗ, còn bé gái cũng tử vong khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngày 4/10, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 2 mẹ con tử vong sau khi rơi từ tầng cao chung cư Vinhomes xuống đất.

Hai mẹ con tử vong khi rơi từ tầng cao chung cư ở TP.HCM-1
Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Trai.

Trước đó, khoảng 4h cùng ngày, một số cư dân nghe tiếng động mạnh phát ra dưới một tòa nhà thuộc chung cư Vinhomes Grand Park, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức.

Họ đến kiểm tra, thì phát hiện thi thể người phụ nữ cùng một bé gái đang bị thương. Bé gái được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hai mẹ con tử vong khi rơi từ tầng cao chung cư ở TP.HCM-2
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Qua điều tra, nhà chức trách xác định danh tính người mẹ là N.T.H.T. (33 tuổi). Bước đầu, cảnh sát nghi vấn người mẹ bị trầm cảm nên ôm con gái nhảy từ lầu 12 tự vẫn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hai-me-con-tu-vong-khi-roi-tu-tang-cao-chung-cu-o-tphcm-post1361843.html?fbclid=IwAR06ZE5IAZcO8mkbWqnjbuSfrux8zPbgj8c7Ur7Q80CThAFh3hC_TJstEk8

rơi lầu tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.