Hai người thương vong vì bị dao đâm ở TP Thủ Đức

Bị đám người vây đánh, Trọng rút con dao thủ sẵn trong người đâm 2 người thương vong.

Ngày 28-6, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ án mạng xảy ra ở phường Bình Chiểu.

Hai người thương vong vì bị dao đâm ở TP Thủ Đức-1
Hiện trường vụ việc.

Hơn 0 giờ cùng ngày, Đoàn Văn Trọng (27 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) đến căn nhà trên Quốc lộ 1 gặp Nguyễn Anh Phương (40 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) để nói chuyện về việc Phương nhắn tin nói xấu Trọng với bạn gái tên L. (là vợ Phương, hai người đang làm thủ tục ly dị).

Họ xảy ra mâu thuẫn nên Phương gọi thêm 4 người đến dùng hung khí đuổi đánh Trọng. Trọng bỏ chạy khoảng 100 m rồi bị vây đánh.

Sau đó Trọng rút dao đâm Phương và một người trong nhóm Phương. Phương đã không qua khỏi, người còn lại cấp cứu ở bệnh viện.

Lực lượng chức năng hiện đã bắt giữ Trọng.


Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/hai-nguoi-thuong-vong-vi-bi-dao-dam-o-tp-thu-duc-196240628111534399.htm

đánh người

vụ án mạng


Miền Bắc sắp mưa dông diện rộng, vùng núi Bắc Bộ mưa lớn
Dự báo chiều tối nay (30/6), khu vực Tây Bắc Bộ có mưa rải rác. Chiều tối 1/7, khu vực vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Từ chiều tối 2/7, miền Bắc có mưa dông diện rộng, riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to đến rất to.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.