Hải Phòng: Cháy nhà 4 tầng, 2 vợ chồng và 3 cháu bé may mắn được cứu thoát

Đêm 21/10, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng đã kịp thời giải cứu 5 người (có 3 trẻ nhỏ) khỏi ngôi nhà 4 tầng bị cháy.

Sáng 22/10, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, khoảng 23h10 ngày 21/10, ngôi nhà 4 tầng trên phố Lê Thánh Tông (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Hải Phòng: Cháy nhà 4 tầng, 2 vợ chồng và 3 cháu bé may mắn được cứu thoát-1

3 cháu bé và 2 vợ chồng chủ nhà may mắn được cứu ra ngoài an toàn.

Ngay sau khi nhận được tin về về vụ cháy, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và Công an quận Ngô Quyền đã khẩn trương triển khai lực lượng, phương tiện đến, đã dập tắt đám cháy.

Đến 23h55 phút cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Quá trình chữa cháy, lực lượng PCCC cứu được 5 người (3 cháu bé và 2 vợ chồng chủ nhà ra ngoài an toàn và đưa đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-phong-chay-nha-4-tang-2-vo-chong-va-3-chau-be-may-man-duoc-cuu-thoat-162212210120055043.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.