Hải Phòng: Đường ngập lụt sau mưa lớn khiến 2 chị em sẩy chân ngã xuống hồ tử vong

Ngày 26/8, địa bàn thành phố Hải Phòng có mưa rất lớn khiến mực nước hồ Tiên Nga dâng cao, đường ngập lụt khiến 2 chị em L. không may sẩy chân ngã xuống hồ tử vong.

Hải Phòng: Đường ngập lụt sau mưa lớn khiến 2 chị em sẩy chân ngã xuống hồ tử vong-1

Lực lượng chức năng tích cực triển khai tìm kiếm thi thể 2 cháu bé. (Ảnh: Báo Hải Phòng)

Chiều ngày 26/8, UBND quận Ngô Quyền (Hải Phòng) nhận được tin báo về việc cháu Đ.G.L. (SN 2009) và cháu Đ.K.C (SN 2010) ra ven hồ Tiên Nga chơi, không may ngã xuống hồ và mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị phân công phó Chủ tịch thường trực xuống ngay hiện trường và chỉ đạo Công an quận, UBND các phường Gia Viên, phường Máy Tơ phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy & Cứu hộ cứu nạn Công an thành phố Hải Phòng khẩn trương triển khai lực lượng tìm kiếm.

Qua xác minh ban đầu, 2 nạn nhân là chị em ruột ở cùng mẹ tại đường ven hồ Tiên Nga (phường Gia Viên, quận Ngô Quyền).

Qua lời kể của các nhân chứng, vào đầu giờ chiều 26/8, 2 cháu chơi trước cửa nhà và mọi người có nhắc nhở các cháu chú ý an toàn.

Tuy nhiên, do sáng cùng ngày địa bàn thành phố Hải Phòng có mưa rất lớn khiến mực nước hồ dâng cao, đường ngập lụt, 2 cháu không may sẩy chân ngã xuống hồ. Sau khi tích cực triển khai tìm kiếm, đến 18h10 cùng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân xấu số.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-phong-duong-ngap-lut-sau-mua-lon-khien-2-chi-em-say-chan-nga-xuong-ho-tu-vong-161212708070756537.htm

tử vong

mưa lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.