Hai phụ nữ tử vong, một cháu bé bị thương trong vụ nổ gây sập nhà ở Ninh Bình

Sáng 8/12, ông Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn (Ninh Bình), cho biết, số nạn nhân trong vụ nổ xảy ra ở xã Văn Hải gồm 2 phụ nữ thiệt mạng và 1 cháu bé bị thương.

Cũng theo ông Nguyễn Cao Sơn, hiện lãnh đạo huyện Kim Sơn đang cùng lực lượng chức năng tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả. Gia đình của mỗi nạn nhân tử vong sẽ nhận được hỗ trợ tài chính là 20 triệu đồng, còn cháu bé bị thương sẽ được hỗ trợ 5 triệu đồng. Ngoài ra, các xã liên quan sẽ tham gia hỗ trợ gia đình của các nạn nhân.

Hai phụ nữ tử vong, một cháu bé bị thương trong vụ nổ gây sập nhà ở Ninh Bình-1
Hiện trường vụ nổ

Theo ông Nguyễn Cao Sơn, ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ đã được một gia đình thuê lại, sau đó họ đã mướn các nạn nhân đến làm công việc. Cơ quan công an huyện đang tích cực hợp tác trong quá trình điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ việc. "Trong ngày hôm nay, dự kiến sẽ có thông cáo báo chí chính thức liên quan đến vụ việc này" - ông Sơn thông tin.

Hai phụ nữ tử vong, một cháu bé bị thương trong vụ nổ gây sập nhà ở Ninh Bình-2
Hiện trường vụ nổ

Trước đó, khoảng 17h ngày 7/12, vụ nổ xảy ra tại xóm Tây Thổ, xã Văn Hải, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Người dân tại hiện trường cho biết rằng, sau tiếng nổ, căn nhà trong xóm bắt đầu phát khói lửa. Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng đến hiện trường để chữa cháy, cứu hộ cứu nạn nhưng khi họ tiếp cận hiện trường, phát hiện một phần của căn nhà đã đổ sập. Mái nhà, cửa, và tường xây gạch vỡ vụn, bay ra khắp nơi.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hai-phu-nu-tu-vong-mot-chau-be-bi-thuong-trong-vu-no-gay-sap-nha-o-ninh-binh-post1593756.tpo

tử vong

nổ lớn

Ninh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.