Hai "xế hộp" Mercedes cùng đời, cùng biển số lưu thông trên đường phố Hà Nội

Hình ảnh 2 chiếc xe Mercedes Benz cùng đời, cùng biển số lưu thông trên đường phố khiến nhiều người không khỏi thắc mắc đâu là chiếc xe mang biển số thật và chiếc xe nào mang biển số giả?

Trong những ngày vừa qua MXH không khỏi xôn xao trước những hình ảnh về 2 chiếc "xế hộp" hiệu Mercedes Benz cùng đời, cùng biển số lưu thông trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người không khỏi thắc mắc đâu là biển số thật, đâu là biển sổ giả. 

Hai xế hộp Mercedes cùng đời, cùng biển số lưu thông trên đường phố Hà Nội-1
Hình ảnh 2 chiếc xe cùng hiệu, cùng đời và "cùng" biển số khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc. Ảnh: MXH.

Ngay sau khi hình ảnh về 2 chiếc xế hộp giống nhau từ nhãn hiệu, dòng xe và đến biển số cũng giống nhau được đăng tải lên MXH đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Mọi người đều không khỏi thắc mắc tại sao lại có sự "trùng hợp" đến như vậy và điều đặc biệt hơn là 2 chiếc xe còn "đụng độ" ngay trên 1 tuyến đường.

Được biết, "cuộc chạm trán" này diễn ra trên đoạn đường thuộc địa bàn phường Vạn Phúc (quận Hà Đông, Hà Nội) vào chiều ngày 28/2 vừa qua.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, chủ chiếc xe Mercedes-Benz E300 (bên phải hình) khi đi đường vô tình nhìn thấy chiếc xe có biển giống y hệt xe mình đã đuổi theo và ép dừng chiếc xe kia lại. Sau đó, hai chủ xe có to tiếng với nhau trên đường, thông tin trên Vietnamnet cho biết.

Liên quan đến sự việc hy hữu này, báo Người đưa tin thông tin từ lãnh đạo cục CSGT, bộ Công an cho biết, lực lượng CSGT đã tiến hành vào cuộc, xác minh việc hai  ô tô Mercedes Benz cùng biển số lưu thông trên địa bàn Hà Nội.

Nguồn trên còn cho biết thêm, biển số của 2 chiếc xế hộp trên trong hệ thống đăng ký là của ô tô Mercedes Benz sản xuất năm 2011, đăng kí lần đầu vào tháng 3/2012, chủ sở đứng trong giấy đăng kí là một công ty trách nhiệm hữu hạn, có địa chỉ tại quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Hai xế hộp Mercedes cùng đời, cùng biển số lưu thông trên đường phố Hà Nội-2
Hai chiếc Audi trùng biển số được phát hiện tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai vào tháng 12/2019.

Trên thực tế, tình trạng này đã xảy ra không ít trong thời gian vừa qua khi không ít chủ phương tiện đã "che mắt" lực lượng chức năng bằng cách sử dụng biển số giả hoặc tẩy xoá, dán băng keo nhằm thay đổi các chữ số trên biển khi lưu thông trên đường.  

Điều này dẫn đến việc nhiều phương tiện có biển số thật đã bị phạt nguội oan do hệ thống camera ghi hình được vi phạm trên đường mà nguyên nhân bởi chiếc xe mang "biển fake" gây ra.

Cách đây không lâu cũng đã xảy ra trường tương tự tại Đồng Nai khi có đến 2 xe chiếc Audi trùng BKS 51F-838.78 được phát hiện tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hai-xe-hop-mercedes-cung-doi-cung-bien-so-luu-thong-tren-duong-pho-ha-noi-162210103231350237.htm

biển số xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.