Hai xe máy đi song song vượt đèn đỏ gây tai nạn liên hoàn

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h20' ngày 24/12, tai nạn giao thông tại ngã 4 phú văn, Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h20' ngày 24/12, tai nạn giao thông tại ngã 4 phú văn, Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

>> Những vụ bắt cóc trẻ em táo tợn đến "thót tim" khiến các bậc cha mẹ nghĩ đến là sợ


Clip: Hong Ha

Như thời gian trên, Theo thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường cho biết, hai chiếc xe máy chở theo 4 người mặc quấn áo giống ông già Noel đi song song và cố tình vượt đèn đỏ, khi vừa vượt lên thì bất ngờ bị một xe máy phóng với tốc cao đang sang đường đâm phải. Sau cú đâm mạnh, khoảng 5-6 người văng xuống đường, 3 chiếc xe máy biến dạng hoàn. 

Bình Dương: Hai xe máy đi song song vượt đèn đỏ gây tai nạn liên hoàn - Ảnh 2.

Cắt từ clip vụ tai nạn

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quết vụ việc. Những người bị thương cũng đã được đưa đi bệnh viện kiểm tra, chúng tôi xẽ tiếp tục cập nhật.

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông

tai nạn liên hoàn

vượt đèn đỏ


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.