Hàng chục cảnh sát bao vây 3 cây xăng Vân Trúc ở Bình Dương

Có ít nhất 3 cây xăng Vân Trúc ở Bình Dương đã bị lực lượng công an thuộc Bộ Công An và Công an Đồng Nai bao vây, khám xét vào sáng ngày 9/3.

Hàng chục cảnh sát bao vây 3 cây xăng Vân Trúc ở Bình Dương-1

Theo đó, sáng 9/3, có ít nhất 3 cây xăng có tên Vân Trúc nằm trên đường ĐT 743 thuộc phường Bình Hòa và phường An Phú, TP Thuận An, tỉn Bình Dương bị lực lượng công an thuộc Bộ Công an và Công an tỉnh Đồng Nai bao vây, kiểm tra.

Đến 9g30, nhiều xe của lực lượng công an điều tra, cảnh sát cơ động và hàng chục cán bộ chiến sĩ vẫn đang chốt chặn, bao vây xung quanh phía bên ngoài 3 cây xăng có tên Vân Trúc.

 

Hàng chục cảnh sát bao vây 3 cây xăng Vân Trúc ở Bình Dương-2

Cả 3 cây xăng đều thuộc TP Thuận An, Bình Dương.

Bên trong lực lượng công an kiểm tra khám xét, phía bên ngoài, các cây xăng lực lượng làm nhiệm vụ nghiêm ngặt không cho bất cứ ai ra vào. 3 cây xăng này hoạt động từ rất lâu nằm sát các khu công nghiệp.

Được biết, đợt khám xét lần này tại 3 cây xăng Vân Trúc là do có liên quan đến đường dây xăng giả quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Đồng Nai.

Hàng chục cảnh sát bao vây 3 cây xăng Vân Trúc ở Bình Dương-3

Lực lượng bao vây nghiêm ngặt 3 cây xăng.

Trước đó, đêm 6/2, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã triển khai lực lượng đồng loạt khám xét khẩn cấp các địa điểm kho chứa, cây xăng, trụ sở làm việc và nơi ở của các nghi can tại Đồng Nai, Cần Thơ, Vĩnh Long, Long An, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP.HCM.

Cũng trong thời điểm này, công an bắt quả tang các nghi can khi đang vận chuyển, mua bán, sang mạn tàu để pha chế, bơm hút, vận chuyển xăng nhập lậu với số lượng lớn tại ụ nổi trên sông Hậu thuộc địa bàn xã Mỹ Hòa, huyện Bình Minh, Vĩnh Long.

Khi cảnh sát áp sát, các nghi can chống trả quyết liệt, liều lĩnh dùng tàu lớn lao thẳng vào tàu của lực lượng công an, bỏ chạy nhằm xóa bỏ hiện trường. Cảnh sát đã bao vây, khống chế toàn bộ các nghi can.

Hàng chục cảnh sát bao vây 3 cây xăng Vân Trúc ở Bình Dương-4

Đến 9h30, 3 cây xăng vẫn đang bị khám xét.

Vật chứng thu giữ là gần 2,7 triệu lít xăng giả, trên 100 tỉ đồng tiền mặt, gần 50 quyển sổ đỏ và hàng loạt tang vật liên quan.

Theo ước tính, hằng ngày đường dây này cung cấp trung bình trên 1 triệu lít xăng giả, kém chất lượng ra thị trường. Tính từ tháng 8-2020 đến nay, các nghi can đã cung cấp ra thị trường trên 200 triệu lít xăng giả, kém chất lượng.

Trong chuyên án xăng giả lớn này, đến nay công an đã bắt giữ khoảng hơn 40 người và vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra mở rộng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-hang-chuc-canh-sat-bao-vay-3-cay-xang-van-truc-o-binh-duong-162210903104049401.htm

cây xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.