TP.HCM: Hàng chục chiến sĩ PCCC giải cứu 2 người mắc kẹt trong đám cháy ở xưởng in

Vụ cháy tại xưởng in ở TP.HCM khiến 2 người mắc kẹt tại tầng 2 có nguy cơ mất mạng. Nhận tin báo, hơn 30 chiến sĩ PCCC đã lao nhanh đến hiện trường tìm cách dập lửa và giải cứu nạn nhân.

Sáng 30/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại công ty in vải Hoa Anh Đào (đường Nguyễn Hồng Đào, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, thời điểm trên ông Lê Minh Tiến, Giám đốc công ty là người phát hiện ra đám cháy đầu tiên.

Khi đó, ông Tiến ngửi thấy mùi khét và khói bốc lên tại máy in tầng trệt nên dùng bình chữa cháy xách tay chữa cháy nhưng không hiệu quả.

TP.HCM: Hàng chục chiến sĩ PCCC giải cứu 2 người mắc kẹt trong đám cháy ở xưởng in-1

Hiện trường vụ cháy xưởng in sáng 30/9. (Ảnh: PCCC)

Đám cháy vẫn tiếp tục lan rộng khiến hai người là anh Trịnh Nguyễn Hoài Tâm (SN 1977), Bùi Tấn Nam (SN 1993) bị mắc kẹt lại tầng 2.

Nhận được tin báo cháy, Đội Cảnh sát PCCC, Công an quận Tân Bình nhanh chóng xuất xe đến hiện trường.

TP.HCM: Hàng chục chiến sĩ PCCC giải cứu 2 người mắc kẹt trong đám cháy ở xưởng in-2

Lực lượng cứu hộ đến hiện trường. (Ảnh: PCCC)

Đội Cảnh sát PCCC quận Tân Phú xuất 4 xe, 24 cán bộ chiến sĩ và Đội Cảnh sát PCCC quận 10 xuất 1 xe thang, 7 cán bộ chiến sĩ đến chi viện.

Khi vừa đến nơi, các chiến sĩ cảnh sát đã nhanh chóng giải cứu 2 người bị mắc kẹt xuống đất an toàn và dập tắt đám cháy ngay sau đó.

TP.HCM: Hàng chục chiến sĩ PCCC giải cứu 2 người mắc kẹt trong đám cháy ở xưởng in-3

Người bị mắc kẹt trong đám cháy được giải cứu. (Ảnh: PCCC)

Vụ cháy không thiệt hại về người nhưng làm một số tài sản trong xưởng in bị thiêu rụi, người dân sống gần đó bị một phen hoảng hốt.

Hiện nguyên nhân gây cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-hang-chuc-chien-si-pccc-giai-cuu-2-nguoi-mac-ket-trong-dam-chay-o-xuong-in-162203009132737136.htm

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.