Hàng trăm người bật khóc tiễn đưa bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật về với đất mẹ

Từng dòng người nối đuôi nhau kéo dài hàng trăm mét ven con đường làng tiễn biệt cô bé đáng thương.

Sáng 3/4, hàng trăm bà con làng xóm, người thân đến dự lễ truy điệu và an táng cháu bé Lê Thị Nhật Linh bị sát hại ở Nhật Bản tại quê nhà huyện Khoái Châu, Hưng Yên.

>> Toàn cảnh: Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản

Sáng 3/4, hàng trăm người dân xã Tân Dân, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) đã đến tiễn biệt bé Nhật Linh bị sát hại ở Nhật. Tất cả đều bàng hoàng, xót xa cho bé gái xấu số.

Hang tram nguoi tien dua be gai bi sat hai o Nhat ve noi an nghi hinh anh 1
Quang cảnh tại lễ tang bé Lê Thị Nhật Linh (10 tuổi) ở quê nhà Khoái Châu, Hưng Yên, sáng 3/4.
Hang tram nguoi tien dua be gai bi sat hai o Nhat ve noi an nghi hinh anh 2
8h, thi hài bé Lê Thị Nhật Linh (10 tuổi, bé gái bị giết ở Nhật) được gia đình ở xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.
Hang tram nguoi tien dua be gai bi sat hai o Nhat ve noi an nghi hinh anh 3
Bà cụ thân thích trong họ của cháu và người thân không kìm được nước mắt tiếc thương.
Hang tram nguoi tien dua be gai bi sat hai o Nhat ve noi an nghi hinh anh 4
Đoàn đưa tang dài gồm hàng trăm người là người thân, hàng xóm, các phóng viên trong và ngoài nước hay người dân xã khác vì thương cảm đã đến đưa tiễn em.
Hang tram nguoi tien dua be gai bi sat hai o Nhat ve noi an nghi hinh anh 5
Trước đó, bé Linh được phát hiện mất tích vào sáng 24/3 khi đang đến trường một mình. Đến sáng sớm 26/3, thi thể bé được tìm thấy cạnh bãi cỏ bên con sông tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba, cách nhà bé khoảng 10 km.
Hang tram nguoi tien dua be gai bi sat hai o Nhat ve noi an nghi hinh anh 6
Qua khám nghiệm, cảnh sát ước tính bé Linh có thể bị sát hại vào khoảng từ sáng 24/3 đến đêm 25/3. Không loại trừ khả năng em bị giết ngay sau khi bị bắt cóc. Nguyên nhân gây tử vong của bé là bị siết cổ. Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.
Hang tram nguoi tien dua be gai bi sat hai o Nhat ve noi an nghi hinh anh 7
Những người đưa tang đều bàng hoàng, xót xa cho bé gái xấu số. Họ bày tỏ lòng thương cảm với gia đình khi phải chịu mất mát quá lớn, người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.
Hang tram nguoi tien dua be gai bi sat hai o Nhat ve noi an nghi hinh anh 8
Từ khi đưa thi hài con gái từ Nhật Bản về quê nhà, chị Nguyễn Thị Nguyên (32 tuổi), mẹ bé Linh kiệt sức, ngất lịm, nằm liệt trong căn phòng nhỏ, cạnh nơi đặt quan tài con. Chị không thể đi theo đoàn tiễn đưa con gái. Bé Lê Anh Tú (3 tuổi), em trai Linh còn quá bé nên không hiểu được nỗi bất hạnh của gia đình. Cậu bé vẫn tưởng chị gái đang đi học chưa về.
Hang tram nguoi tien dua be gai bi sat hai o Nhat ve noi an nghi hinh anh 9
Cụ nội của bé Linh (99 tuổi) chia sẻ bà không có nhiều cơ hội ở bên chắt gái. "Khi sự việc xảy ra, tôi cấm con cháu không xem truyền hình hay báo đài gì. Vì mỗi lần thấy tin tức gì về Linh, con cháu tôi lại gào khóc, đau lòng xót dạ lắm".
Hang tram nguoi tien dua be gai bi sat hai o Nhat ve noi an nghi hinh anh 10
Anh Lê Anh Hào (37 tuổi), bố bé Linh (mặc áo đen, đeo khẩu trang) lặng lẽ đi theo đoàn người đưa con gái về nơi an nghỉ.
Hang tram nguoi tien dua be gai bi sat hai o Nhat ve noi an nghi hinh anh 11
Trước khi lấp huyệt, người bố trẻ rải nắm đất xuống quan tài con gái rồi lặng lẽ nhìn theo.
Hang tram nguoi tien dua be gai bi sat hai o Nhat ve noi an nghi hinh anh 12
Trong lúc mọi người đưa thi hài bé Linh về nghĩa trang, ông bà nội bé ở nhà dọn dẹp, chuẩn bị lễ phục hồn cho em vào chiều cùng ngày.


Hay tin cháu gái mất tích rồi qua đời, bà nội bé Linh khóc cạn nước mắt, không dám xem tivi hay đọc tin tức về cháu. Bà chỉ dám ở nhà chờ người thân đưa bé về quê.

Theo Zing


bắt cóc trẻ em

thi thể bé gái người Việt

bé gái Việt bị giết ở Nhật

Lê Thị Nhật Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.