Hàng trăm người chen chúc đăng ký tiêm vaccine ở Hà Nội

Nhân viên của một số công ty được hẹn đăng ký tiêm vaccine ngừa Covid-19 cùng thời điểm tại Bệnh viện E khiến hàng trăm người tụ tập, xếp hàng không giãn cách.

Chiều 22/7, hàng trăm người là cán bộ, công nhân viên của một số doanh nghiệp tập trung trong khuôn viên Bệnh viện E (Cầu Giấy, Hà Nội) để chờ đăng ký tiêm vaccine phòng Covid-19.

Mọi người được nhận giấy hẹn tiêm vaccine lúc 14h30 nên từ 13h30 đã có rất đông người tới xếp hàng.

Hàng trăm người chen chúc đăng ký tiêm vaccine ở Hà Nội-1
Dòng người chen nhau, không đảm bảo giãn cách. Ảnh: Hoàng Hiệp.

Do lượng người lớn, việc đảm bảo giãn cách không thể thực hiện, mọi người chen chúc, nhích từng bước để tới được bàn đăng ký trước khi vào tiêm. Việc tiêm chủng chỉ diễn ra từ chiều tới tối 22/7.

Lúc 15h, ngoài lực lượng bảo vệ bệnh viện làm công tác an ninh, kiểm tra giấy hẹn và thân nhiệt của người đến đăng ký tiêm, không có lực lượng nào phụ trách phân luồng, đảm bảo giãn cách.

Hàng trăm người chen chúc đăng ký tiêm vaccine ở Hà Nội-2
Mọi người cầm giấy hẹn trên tay chờ đến lượt đăng ký tiêm. Ảnh: Hoàng Hiệp.

Trong đợt dịch thứ 4 (từ 27/4), CDC Hà Nội ghi nhận 605 trường hợp mắc Covid-19 và gần 200 ca nhiễm nCoV là nhân viên bệnh viện tuyến Trung ương trên địa bàn.

Các ổ dịch phức tạp nhất hiện nay tại Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Quốc Oai và Đông Anh.

Hàng trăm người chen chúc đăng ký tiêm vaccine ở Hà Nội-3
Bệnh viện E ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hang-tram-nguoi-chen-chuc-dang-ky-tiem-vaccine-o-ha-noi-post1241944.html?fbclid=IwAR1vqCxQ5uIAiVxA5Kxj_XTe9tmS0KteJ40grUdExQ9Z8Rhhf66tmcJnK08

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.