Hàng trăm người chui xuống cống tìm người phụ nữ bị nước cuốn ở Đồng Nai

Trắng đêm qua, đội cứu hộ cứu nạn và chính quyền địa phương rà soát, chui xuống toàn bộ hệ thống cống ngầm để tìm kiếm người phụ nữ bị nước mưa cuốn xuống cống.

Lãnh đạo UBND xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai sáng 22-9 cho biết vẫn chưa tìm được bà Trần Thị Mừng (52 tuổi, tạm trú tại ấp Dốc Mơ 2, xã Gia Tân 1) bị nước mưa cuốn xuống cống mất tích vào chiều qua.

Tìm kiếm trong đêm

Hàng trăm người chui xuống cống tìm người phụ nữ bị nước cuốn ở Đồng Nai-1

Lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm trong đêm

Ngay sau sự việc, chính quyền xã đã huy động cả trăm người phối hợp cùng đội cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP Long Khánh trắng đêm lần theo hệ thống cống nước nơi bà Mừng gặp nạn nhưng chưa có kết quả.

Sáng nay, lực lượng chức năng đang mở rộng tìm kiếm ra khu vực suối và đồng ruộng phía hạ nguồn thuộc xã Gia Tân 2 và suối Tam Bung thuộc địa bàn các xã lân cận thuộc huyện Định Quán.

Nơi người phụ nữ gặp nạn

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, trước đó, chiều 21-9, dọc đường Đức Huy – Thanh Bình, đoạn thuộc ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1 ngập nặng không thấy đường đi. Bà Mừng mặc áo mưa đi bộ thì không may lọt mương nước ven đường rồi bị cuốn đi mất tích. Người dân phát hiện lập tức ra ứng cứu nhưng không kịp.

Cận cảnh người phụ nữ sụp cống thương tâm người dân ghi lại được

Trước khi người phụ nữ gặp nạn khoảng 10 phút, một bé gái khoảng 7-8 tuổi đi xe đạp bị lọt xuống mương nước này. May mắn bé được người dân cứu kịp thời.

Một số hình ảnh về việc tìm kiếm đang tiếp tục:

Hàng trăm người chui xuống cống tìm người phụ nữ bị nước cuốn ở Đồng Nai-2

Hàng trăm người chui xuống cống tìm người phụ nữ bị nước cuốn ở Đồng Nai-3Hàng trăm người chui xuống cống tìm người phụ nữ bị nước cuốn ở Đồng Nai-4Hàng trăm người chui xuống cống tìm người phụ nữ bị nước cuốn ở Đồng Nai-5Hàng trăm người chui xuống cống tìm người phụ nữ bị nước cuốn ở Đồng Nai-6Hàng trăm người chui xuống cống tìm người phụ nữ bị nước cuốn ở Đồng Nai-7Hàng trăm người chui xuống cống tìm người phụ nữ bị nước cuốn ở Đồng Nai-8

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/ca-tram-nguoi-trang-dem-chui-xuong-cong-tim-nguoi-phu-nu-bi-nuoc-cuon-o-dong-nai-20200922090103651.htm

cuốn trôi

mất tích


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.