Hàng xóm của bà Tuyết bất ngờ tiết lộ: "Ông Dũng và bà Tuyết từng mất một người con, làm hồi tưởng không khí đám tang năm đó"

Tiết lộ của hàng xóm về đám tang của con ruột ông Dũng và bà Tuyết trước đó.

Mới đây, người dân quanh khu nhà riêng của bà Trần Thị Tuyết tiết lộ về một người con của ông Huỳnh Uy Dũng và bà Trần Thị Tuyết đã qua đời trước đó.

Cụ thể, người này cho hay: “Hồi đó ông Dũng và bà Tuyết từng mất một người con gái lớn, hình như bị sốt xuất huyết”.

Điều này đã khiến cho những người dân sống lâu năm tại khu vực này vẫn còn nhớ như in hình ảnh về tang lễ của cô con gái: "Năm đó đám tang kéo dài dọc đường, lớn linh đình".

Hàng xóm của bà Tuyết bất ngờ tiết lộ: Ông Dũng và bà Tuyết từng mất một người con, làm hồi tưởng không khí đám tang năm đó-1Hàng xóm của bà Tuyết bất ngờ tiết lộ: Ông Dũng và bà Tuyết từng mất một người con, làm hồi tưởng không khí đám tang năm đó-2

Ông Dũng và bà Tuyết từng có một người con đã qua đời

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hang-xom-cua-ba-tuyet-bat-ngo-tiet-lo-ong-dung-va-ba-tuyet-tung-mat-mot-nguoi-con-lam-hoi-tuong-khong-khi-dam-tang-nam-do-162212010082652686.htm

Dũng lò vôi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.