Hàng xóm sợ hãi sau vụ ca sỹ Châu Việt Cường nhét đầy tỏi vào miệng bạn gái khi sử dụng ma túy

Hàng xóm sinh sống cạnh phòng nạn nhân tử vong cho biết, sau khi sự việc xảy ra một số người sợ hãi đã phải đến nhà người thân ở.

Hàng xóm sinh sống cạnh phòng nạn nhân tử vong cho biết, sau khi sự việc xảy ra một số người sợ hãi đã phải đến nhà người thân ở.

>> Ca sĩ Châu Việt Cường bị tạm giữ sau cái chết của cô gái trẻ



Khu tập thể nơi phát hiện cô gái Trần Mỹ H. tử vong.

Gần một ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin nam ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật Nguyễn Việt Cường, quê ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá) bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra, làm rõ về cái chết của chị Trần Mỹ H. (SN 1998, quê ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào sáng 5/3 người dân sống ở khu tập thể nằm trong khu phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội), phát hiện Nguyễn Việt Cường từ cầu thang bộ chạy ra đường với những biểu hiện bất thường như bị "phê" ma tuý.

Sau đó, người dân đã thông báo lực lượng chức năng. Khi lực lượng chức năng có mặt thì phát hiện trong căn phòng mà Nguyễn Việt Cường ở cùng 3 người khác vào đêm hôm trước có thi thể 1 cô gái nên đã nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc.

Khi PV có mặt tại khu tập thể nằm trong phố Nguyễn Văn Ngọc vào tối 5/3, nhiều người dân nơi đây vẫn chưa hết hoảng sợ về sự việc trên.

Chia sẻ với PV, bà Nguyễn Thị S. (người dân khu tập thể) cho biết, vào sáng ngày 5/3, một số người dân ở khu tập thể nhìn thấy nam thanh niên (tức ca sỹ Châu Việt Cường - PV) cầm trên tay nhiều vật dụng không rõ là gì, mồm liên tục khấn vái, nói nhảm đi từ cầu thang xuống khiến ai nấy đều hoảng sợ.

Sau đó, anh ta lại chạy vào phòng với những biểu hiện bất thường nên mọi người đã thông báo cơ quan chức năng.

Bà Nguyễn Thị K. (55 tuổi, người dân sinh sống ngay cạnh ngôi nhà xảy ra án mạng cho biết: Vào sáng 5/3, khi bà S. đang đi làm thì nhận được một cuộc điện thoại của người thân gọi đến, bảo ở gần nhà mình vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 cô gái trẻ tử vong.

Sau cuộc điện thoại bà K. cảm thấy rất sợ hãi nhưng vẫn cố bình tĩnh về nhà xem có chuyện gì xảy ra.

Bà K. cũng chia sẻ, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý, một số hộ dân sinh sống cạnh với căn phòng của nạn nhân do sợ hãi nên đã phải tạm di chuyển đến nhà người thân để ở nhờ.

Liên quan đến sự việc trên, tối 5/3, cơ quan CSĐT điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đã có kết quả xác minh ban đầu về vụ cô gái tử vong sau khi sử dụng ma túy cùng ca sỹ Châu Việt Cường.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 3h30 ngày 5/3, sau khi đi hát, Nguyễn Việt Cường và Nam K. (tức Đoàn Quý Ng., quê Thừa Thiên – Huế) đã rủ chị Trần Mỹ H. (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên P. A (chưa xác định được nhân thân) đến nhà anh T., ở phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị).

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Nguyễn Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị H. bị "ma nhập" nên đã chạy xuống nhà mua tỏi rồi nhét vào miệng chị H.

Hành động "trừ ma" của Nguyễn Việt Cường đã khiến cho nạn nhân tắc thở, tử vong.

Qua khám nghiệm pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi nằm ở miệng chị H., trong đó có 3 củ tỏi nguyên và 1 củ tỏi đã chặn đúng lưỡi, gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H tử vong.

Cùng ngày, Cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự CATP bắt giữ Châu Việt Cường và triệu tập người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Theo Thời đại

ngáo đá

Châu Việt Cường


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.