Hạnh phúc vỡ òa của người cha khi được ôm con vào lòng sau hơn 1 ngày mất tích: "Tôi như được sinh con thêm lần nữa, được sống lại lần nữa"

Vào lúc rạng sáng 23/8, bé Nguyễn Cao Gia Bảo - nạn nhân mất tích ở Bắc Ninh đã được lực lượng chức năng trao lại cho gia đình trong niềm vui sướng vô biên sau hơn 1 ngày tìm kiếm.

Ngay trong đêm vừa rồi, nhiều người dân TP Bắc Ninh đã không chợp mắt để chứng kiến giây phút bé Gia Bảo được trao lại cho gia đình ngay tại trụ sở Công an tỉnh.

Đang có mặt để nhận con, anh Hưng - bố cháu bé với tâm trạng buồn vui lẫn lộn và vô cùng xúc động trước sự giúp đỡ của hàng nghìn cán bộ chiến sĩ thuộc các lực lượng và nhiều người dân, đã giúp gia đình tìm được con.

Hạnh phúc vỡ òa của người cha khi được ôm con vào lòng sau hơn 1 ngày mất tích: Tôi như được sinh con thêm lần nữa, được sống lại lần nữa-1Anh Hưng cùng con trai tại trụ sở công an

Qua cuộc chuyện trò tranh thủ, anh Hưng cho hay, trước đó vài giờ đồng hồ (chiều tối ngày 22/8) gia đình nhận được thông báo từ công an cho biết đã tìm được bé ở địa bàn Tuyên Quang.

"Tôi bật lên vì vui mừng nhưng không thể tưởng tượng được điều kỳ diệu đang đến là gì đây, vì nhiều cảm xúc lẫn lộn".

Kể từ sau giây phút ấy, anh Hưng đứng ngồi không yên mong được đón con sớm nhất.

“Khi đón con tại đây (trụ sở công an) không thể hình dung là mình khóc hay cười nữa. Ai cũng hỏi cảm giác của tôi lúc đó thế nào, nói thật là khi đó tôi như được sinh con thêm lần nữa, được sống lại một lần nữa”, anh Hưng xúc động.

Ẵm đứa con vào lòng, anh Hưng chia sẻ thêm cảm xúc ban đầu: “Tôi luôn hy vọng sẽ tìm được con, nhưng không nghĩ đêm nay sẽ mang con về được với gia đình. Trong thâm tâm tôi dự cảm phải đến mai hoặc một ngày gần nhất chứ không nghĩ lại ngay trong đêm nay”.

Hạnh phúc vỡ òa của người cha khi được ôm con vào lòng sau hơn 1 ngày mất tích: Tôi như được sinh con thêm lần nữa, được sống lại lần nữa-2Đối tượng tại cơ quan công an

Hơn 1000 người tình nguyện

Tiếp tục tranh thủ chia sẻ về quãng thời gian hơn 1 ngày đi tìm con, nhưng anh Hưng tưởng đó là những ngày dài vô tận. Tuy nhiên, bên cạnh đó là các lực lượng chức năng và hàng nghìn người đồng hành.

“Đây không chỉ bản thân tôi mà những người thân trong gia đình cũng cùng tâm trạng như vậy. Cũng trong tối qua, có gần 1.000 người thiện nguyện đã tổ chức truy tìm, lùng sục từng ngõ ngách, ao hồ, sông ở gần đó để tìm con giúp tôi.

Tôi rất cảm kích tấm lòng của mọi người cũng như tấm lòng của người dân trên cả nước đã gọi điện, nhắn tin hỏi thăm, giúp đỡ gia đình tôi, cung cấp các thông tin đến lực lượng công an để phá án nhanh nhất”, anh Hưng nói.

Hạnh phúc vỡ òa của người cha khi được ôm con vào lòng sau hơn 1 ngày mất tích: Tôi như được sinh con thêm lần nữa, được sống lại lần nữa-3Niềm vui bất tận của người cha

Anh Hưng cũng gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Tuyên Quang, cảm ơn lãnh đạo, cán bộ Cục Cảnh sát hình sự và tất cả mọi người đã không quản ngại khó khăn, vất vả để tìm cháu bé về với gia đình.

Trước đó, vào 18h15 ngày 21/8, Công an thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh tiếp nhận tin báo của anh Nguyễn Văn Hưng (sinh năm 1983 ở khu Khúc Toại, phường Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) về việc 16h30' cùng ngày, anh Hưng đưa con trai là cháu Nguyễn Cao Gia Bảo đến khu vui chơi trẻ em tại Công viên Nguyễn Văn Cừ, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh.

Anh Hưng ngồi uống nước ở cạnh khu vui chơi, đến khoảng 17h30' không thấy cháu Gia Bảo đâu, anh Hưng thông báo bảo vệ Công viên, cùng người nhà và mọi người tìm kiếm nhưng không thấy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Công an thành phố Bắc Ninh phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát cơ động và các lực lượng tổ chức tìm kiếm cháu bé tại công viên và khu vực xung quanh nhưng không thấy.

Xác định vụ việc có dấu hiệu của vụ án "bắt cóc trẻ em", sáng ngày 22/8, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo xác lập Chuyên án truy xét, huy động lực lượng áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để tổ chức truy tìm cháu bé và truy xét đối tượng, đồng thời thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và các trang mạng xã hội.

Kết quả đến 21h30 ngày 22/8/2020, lực lượng Công an tỉnh Bắc Ninh được sự phối hợp giúp đỡ của Phòng Trọng án, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an và Công an tỉnh Tuyên Quang đã phát hiện giải cứu thành công cháu Nguyễn Cao Gia Bảo tại Xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hanh-phuc-vo-oa-cua-nguoi-cha-khi-duoc-om-con-vao-long-sau-hon-1-ngay-mat-tich-toi-nhu-duoc-sinh-con-them-lan-nua-duoc-song-lai-lan-nua-221281

bắt cóc

mất tích

Bắc Ninh


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.