Hé lộ nguyên nhân thanh niên 21 tuổi bị đuổi đánh, chết dưới mương nước

Bước đầu xác định Dương là người trực tiếp dùng dao chém vào người V. khiến nạn nhân hoảng sợ, nhảy qua bờ tường bỏ trốn rồi rơi xuống mương dẫn đến ngạt nước tử vong.

Ngày 10/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Lê Khắc Kỳ Dương (SN 2001, trú thị trấn Ái Nghĩa) để điều tra do liên quan đến cái chết của N.V.V. (22 tuổi, trú xã Đại Cường, cùng huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

Theo lời khai ban đầu, 1 người bạn trong nhóm của Dương đã xảy ra mâu thuẫn và bị N.T.L.(SN 2004, trú xã Đại Cường) đánh gãy tay.

Tối 5/2, tàn cuộc nhậu, 9 đối tượng đã về nhà lấy hung khí, rồi chở nhau trên 3 xe máy đi tìm L. đánh trả thù.

Hé lộ nguyên nhân thanh niên 21 tuổi bị đuổi đánh, chết dưới mương nước - Ảnh 1.
Lê Khắc Kỳ Dương (ngoài cùng bên trái) cùng đồng bọn và hung khí gây án (Ảnh: Công an)

Khoảng 23h40 khuya cùng ngày, phát hiện L. cùng bạn đang ngồi trong quán trà sữa thuộc thôn Trang Điền Gia Nam (xã Đại Cường) nên nhóm của Dương đã xông vào quán chém loạn xạ.

Lúc này, V. cũng ngồi với L. trong quán cùng một số bạn bè nên bị nhóm Dương truy đuổi. Trong cuộc xô xát, Dương dùng dao chém vào người V. khiến nạn nhân hoảng sợ chạy ra phía sau quán, nhảy qua tường rào bỏ trốn.

Một lát sau nhóm thanh niên này bỏ đi, nhóm của L. không thấy V. đâu nên đi tìm và phát hiện nạn nhân nằm chết tại khu vực mương nước phía sau quán trà sữa.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân V. bị tử vong do bị ngạt nước.

Qua làm việc cùng các đối tượng, bước đầu xác định Dương là người trực tiếp dùng dao chém vào người V. khiến nạn nhân hoảng sợ, phải nhảy qua bờ tường rào bỏ trốn và đây cũng là nguyên nhân gián tiếp gây ra cái chết cho người bị hại.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/he-lo-nguyen-nhan-thanh-nien-21-tuoi-bi-duoi-danh-chet-duoi-muong-nuoc-162221002222039107.htm

tử vong

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.