Hé lộ tâm thư nam sinh cầm dao đến nhà bạn gái tự sát: 'Em bỏ anh rồi anh không muốn sống nữa'

Sau khi nam sinh lớp 12 cầm dao sang nhà bạn gái rồi cứ cổ tử vong, người dân thấy bức tâm thư tuyệt mệnh của nạn nhân để lại.

Ngày 30/1, người dân huyện Thạch Thất vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của nam sinh N.V.Q (SN 2003, trú xã Bình Yên, đang là học sinh lớp 12 tại huyện Thạch Thất) đem theo dao đến nhà bạn gái cứa cổ tự tử.

Hé lộ tâm thư nam sinh cầm dao đến nhà bạn gái tự sát: Em bỏ anh rồi anh không muốn sống nữa-1
Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h25' sáng cùng ngày Q. đi xe đến nhà bạn gái tên N.A (SN 2003, trú xã Tân Xã, huyện Thạch Thất) đang học cùng khối, cùng trường.

Khi vào tới sân, Q. dùng dao bầu tự cứa vào cổ của mình, sau đó chạy ra ngoài đường và gục xuống tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, máu vương vãi khắp sân nhà. Nạn nhân tử vong cách cổng nhà khoảng chục mét.

Người dân sau đó phát hiện một mảnh giấy dính máu được cho là do nam sinh để lại với nội dung ngắn cho biết sau khi bị bạn gái chia tay, nam sinh này rất đau khổ và không muốn tiếp tục sống nữa.

Hé lộ tâm thư nam sinh cầm dao đến nhà bạn gái tự sát: Em bỏ anh rồi anh không muốn sống nữa-2
Mảnh giấy được cho là của nam sinh để lại

Nội dung mảnh giấy viết: "Anh rất là hối hận. Anh không thể sống thiếu em. Em bỏ anh rồi anh không muốn sống nữa. Anh sẽ từ bỏ cuộc đời này, nếu có thế giới khác, anh mong chúng ta có thể gặp lại nhau để anh được yêu em lần nữa và bù đắp cho em tất cả. Anh yêu em. Người thương em: Q yêu A".

Vụ việc khiến nhiều người xót xa trước hành động dại dột của nam sinh. 

Hiện Công an TP Hà Nội vẫn đang phối hợp với Công an huyện Thạch Thất điều tra cái chết của nạn nhân.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/he-lo-tam-thu-nam-sinh-cam-dao-den-nha-ban-gai-tu-sat-em-bo-anh-roi-n-250423.html

tử vong

tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.