Hẹn hò qua mạng, cô gái bị xâm hại và quay clip "nóng" tại quán cà phê phim

Hẹn hò trên mạng xã hội, Phùng Văn Phương đã quay clip, chụp ảnh các cô gái rồi đăng tải lên các nhóm ứng dụng Telegram gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của các nạn nhân

Ngày 4-6, Cơ quan Cơ quan điều tra Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) đang điều tra vụ án "Hiếp dâm" xảy ra trên địa bàn quận này.

Theo điều tra, Phùng Văn Phương (SN 2003, trú tại phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã có hành vi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder (tài khoản tên Nhật Phương) và các mạng xã hội Facebook (tài khoản tên Nhật Phương), Zalo (Tài khoản tên V Phương), Instagram (tài khoản tên Nhật Phương) nhắn tin tán tỉnh, hẹn hò với các cô gái rồi đưa đến một quán cà phê phim tại phố Vũ Tông Phan (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân) để thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái ý muốn với nạn nhân.

Trong quá trình thực hiện hành vi quan hệ tình dục, Phương còn quay clip và chụp ảnh các cô gái rồi đăng tải vào các nhóm hoặc gửi riêng cho các cá nhân trên ứng dụng Telegram (tài khoản tên Yêu Em) gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của các nạn nhân.

Công an quận Thanh Xuân tìm những ai đã bị Phùng Văn Phương dùng thủ đoạn nêu trên thì liên hệ với Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Thanh Xuân để được giải quyết.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/hen-ho-qua-mang-co-gai-bi-xam-hai-va-quay-clip-nong-tai-quan-ca-phe-phim-196240604193201536.htm

hẹn hò

clip nóng


Tăng lương từ 1/7: Nhiều người chưa mừng đã lo nộp thuế
Từ ngày 1/7, lương cơ sở của công chức, viên chức tăng 30%. Tuy nhiên mức giảm trừ gia cảnh trong tính thuế thu nhập cá nhân lạc hậu nên nhiều người chưa kịp mừng tăng lương đã phải lo nộp thuế thu nhập cá nhân.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.