Hết xát ớt đến cắt tóc, xé quần áo: Hãi hùng mẹ chồng thay con dâu đánh ghen

Mấy ngày nay, dư luận xôn xao khi không ít các vụ đánh ghen có sự góp mặt của mẹ chồng

Mấy ngày nay, dư luận xôn xao khi không ít các vụ đánh ghen có sự góp mặt của mẹ chồng. Điều này dấy lên những luồng ý kiến chưa có hồi kết trong cộng đồng mạng.

Mẹ chồng cùng con dâu ôm cháu nhỏ tìm đến tận phòng trọ chửi bới, cắt tóc, đốt sạch quần áo nhân tình của con trai

Chiều ngày 15/3, tài khoản T.M.L đã livestream một vụ đánh ghen kéo dài suốt 4h đồng hồ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. 

Theo đó, sau khi phát hiện chồng ngoại tình và dắt bồ nhí về nhà trọ sinh sống cùng nhau trong thời gian vợ về nhà nghỉ sinh, cô vợ trẻ cùng mẹ chồng đã tìm đến tận nơi đánh ghen. Đặc biệt, thay vì bênh con trai người mẹ chồng lại một mực đứng về phía con dâu, một mực mắng nhiếc chửi bới cô nhân tình.

het xat ot den cat toc, xe quan ao: hai hung me chong thay con dau danh ghen - 1

Cô nhân tình bị cắt tóc nham nhở, ngồi khóc thút thít

Để trợ giúp con dâu, người mẹ chồng không chỉ mắng nhiếc mà còn xách hẳn đống đồ đạc của cô nhân tình đốt. "Mày ra khỏi đây đi, tao còn bắt gặp thì đừng trách. Quần áo mày tao đốt ở ngã 3 rồi", mẹ chồng lớn tiếng.

Chứng kiến sự việc ồn ào, người phụ nữ được cho là chủ nhà lên tiếng can ngăn, "đang ở nhà chị, nên mọi người bình tĩnh nói chuyện". Sau đó quay ra cô nhân tình đề nghị cô nhân tình xin lỗi, hoặc lên tiếng đi xem bây giờ muốn ra sao.

Bên cạnh đó, người phụ nữ trung niên được cho là mẹ chồng cũng gay gắt: "Bây giờ mày muốn thế nào. Mày nói đi, mày moi của con tao bao nhiêu tiền thì mày trả cho cháu tao để có tiền uống sữa, đấy mày nói đi. 

3 tháng nay con cháu tao vì mày mà không có một đồng tiền mua sữa. Tao đã khổ một đời người rồi, giờ tao còn phải nuôi cháu như thế này à. Mày nói đi không thì tao không tha mày đâu". 

Sau đó, người mẹ chồng đề nghị con dâu giải quyết nhanh gọn đi vì bà thương cháu từ sáng đến giờ chưa được ăn sữa.

Thấy vậy, anh chồng lên tiếng, "Thôi đi, đúng sai gì từ từ giải quyết. Con đã bảo con sai rồi, mẹ kể làm gì người ta cười cho, việc nhà mình mà. Bây giờ về nhà mà giải quyết. Vợ con giờ không có nữa rồi".

Tuy nhiên, bà mẹ nhanh chóng phản bác lại nhằm bênh vực con dâu: "Tao nói cho mày biết, có cưới có xin có trầu cau ăn hỏi bây giờ mày không chấp nhận mà được à". 

Thấy mẹ nói vậy, thanh niên này liền cãi: "Mẹ là mẹ của con cơ mà". Sau đó bà mẹ chặn lại: "Thế mày chấp nhận đứa này là vợ chứ gì. Sao mày đưa về đây ở", thì thanh niên này chối luôn: "Vợ gì!".

Sau đó, thấy mọi người hùa vào chửi bới, người chồng thú nhận: "Cháu nói dối với nó là cháu bỏ vợ rồi. Các cô không biết gì thì đừng có nói nhiều". Càng nghe chồng nói, cô vợ càng gay gắt chửi bới sau đó túm tóc cô nhân tình.

Sau đó, người mẹ chồng lên tiếng: "Mày ở với nó thì tao giao 2 đứa con cho mày nuôi hay như thế nào thì phải có giấy tờ đàng hoàng", lúc này anh con trai vẫn quả quyết: "Con con chắc chắn con nuôi, mẹ chẳng nuôi được và cũng không ai nuôi được. Nhưng mẹ giữ mẹ nuôi con gửi tiền về chứ con nuôi kiểu gì. Con còn đi làm". 

Tuy nhiên bà mẹ lập tức cho biết, 3 tháng nay không hề nhận được một đồng tiền nào từ con trai.

Một số người lao vào can ngăn, đề nghị người chồng hứa hẹn dứt điểm sự việc và chấm dứt việc ngoại tình. Sau đó, cô nhân tình cũng vừa khóc vừa lên tiếng: "Cháu xin các cô các chị, các anh cháu đi". 

Lúc này, vợ chồng chủ nhà trọ cũng đề nghị gia đình về nhà nói chuyện giải quyết sự việc cho ổn thoả.

Dù chưa biết, cuối cùng sự việc được giải quyết ra sao, tuy nhiên đoạn clip trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Bên cạnh đó nhiều người lên tiếng trách móc người chồng thiếu chung thuỷ, lừa dối vợ con để đi ngoại tình bên ngoài.

Van xin 'bồ nhí' buông tha con trai không được, mẹ chồng ra tay cắt tóc, xát ớt vào vùng kín của nhân tình giúp con dâu

het xat ot den cat toc, xe quan ao: hai hung me chong thay con dau danh ghen - 2

Bà mẹ chồng tìm đến tận nơi đánh ghen giúp con dâu sau nhiều lần phát hiện con trai có bồ nhí bên ngoài

Tối 13/3 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ được cho là mẹ chồng đã tìm đến tận nơi ở của cô nhân tình để đánh ghen giúp con dâu. Theo chia sẻ, vụ đánh ghen trên được cho là xảy ra tại tỉnh Hà Nam.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, dưới sự giúp đỡ của một số người khác, người phụ nữ trung niên được cho là mẹ chồng đã xông vào lột quần cô nhân tình của con trai mình để đánh ghen giúp con dâu. Không những thế, người phụ nữ này còn mang theo một bọc ớt tươi xát vào vùng kín của cô gái trẻ.

het xat ot den cat toc, xe quan ao: hai hung me chong thay con dau danh ghen - 3

Tại hiện trường còn khá nhiều tóc và ớt tươi vương vãi lại sau vụ đánh ghen

Chứng kiến vụ việc một số người dân đã xông vào can ngăn, đồng thời khuyên bảo có gì mang về nhà giải quyết. Lúc này nhóm người mới dừng tay, cô gái trẻ nhanh chóng kéo quần, chỉnh lại trang phục lui ra xa.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người xôn xao. Một số người cho rằng hành động của mẹ chồng đã an ủi phần nào cô con dâu có người chồng phản bội.

Tuy nhiên có người cho rằng có rất nhiều cách để thể hiện quan điểm, bảo vệ con dâu thay vì cùng nhau đi đánh ghen giữa nơi đông người như thế này. Đặc biệt là việc xát ớt vào vùng kín là dã man có có thể gây nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mạng của người khác.

Khi thông tin của sự việc được đăng tải, không ít người cho rằng việc mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu là không nên. Nà H. (mẹ chồng trong câu chuyện đánh ghen gây xôn xao cộng đồng mạng) tỏ rõ sự mệt mỏi và buồn rầu. 

Bà H. cho biết: "Con dâu tôi rình và bắt gặp chồng nó đi với nhân tình, nên con có bảo tôi đi cùng để nói chuyện. Tôi nói chuyện ở bên ngoài chứ cũng không chạm vào người của cô nhân tình kia. Hôm qua cơ quan công an có gọi tôi lên tôi cũng đã trình bày lại sự việc". 

Cũng theo lời chia sẻ của bà H. để xảy ra sự việc đánh ghen không mong muốn này bà cảm thấy buồn.

Mẹ chồng U70 ra mặt đánh ghen cho con dâu khi bị tình địch thách thức

het xat ot den cat toc, xe quan ao: hai hung me chong thay con dau danh ghen - 4

Một nhóm phụ nữ túm tóc, đè một người phụ nữ khác xuống đường. (Ảnh cắt từ clip)

Tháng 11/2017, nhiều tài khoản Facebook chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một nhóm phụ nữ trong đó có một cụ bà túm tóc, đè một phụ nữ xuống đường tại địa bàn thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Theo thông tin kèm theo, cụ bà trong clip được cho là đang đánh ghen hộ con dâu. “Bác (cụ bà) trong clip đi đánh ghen hộ con dâu, nghe nói chị áo trắng (người phụ nữ bị hành hung) trong ảnh đi cặp bồ công khai với con trai bác ấy từ lâu rồi, bắt nạt con dâu của bác ấy", tài khoản Facebook “Kenny…”‎ chia sẻ thông tin kèm theo clip.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip sau thu hút nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng xã hội. Nhiều người ủng hộ hành động giúp con dâu đánh ghen của bà mẹ chồng. Song cũng không ít bình luận phản đối.

Liên quan tới sự việc trên, lãnh đạo UBND thị trấn Tân Yên cho biết, sự việc trong clip xảy ra trên địa bàn thị trấn vào chiều 2/11/2017. Tuy nhiên khi công an tới hiện trường thì những người tham gia xô xát đã rời khỏi hiện trường. Những người liên quan cũng không trình báo công an.

Mẹ chồng cùng con dâu cắt tóc, lột đồ dằn mặt bồ con trai

Hình ảnh người phụ nữ bị nhóm người lột đồ, cắt tóc giữa đường. Ảnh cắt từ clip

Vào khoảng tháng 9/2017, tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Theo như người mẹ chồng trong clip này chia sẻ thì việc cùng con dâu đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ - tình địch của con dâu là điều không mong muốn. Tuy nhiên, vì muốn con trai biết sai, quay về với gia đình chăm sóc cháu nội nên bà làm vậy.

Vụ việc này đã gây xôn xao dư luận suốt một khoảng thời gian dài. Người trong cuộc lẫn ngoài cuộc đều có những bài học thích đáng. Sau vụ việc, những người tham dự đánh ghen đều cảm thấy hành vi của mình là cảm tính và đã rất ân hận. Còn về phía người bị đánh ghen, sau khi tới cơ quan công an làm việc, cô gái này đã nộp đơn đề nghị cơ quan điều tra miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người đánh ghen mình và từ chối giám định thương tích.

Theo K.N (Gia đình & Xã hội)

con dâu

bồ nhí

mẹ chồng

đánh ghen


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.