Hiện trường thương tâm vụ người đàn ông treo cổ tự tử trước cửa phòng vì mâu thuẫn với bạn gái ở Nghệ An

Theo lực lượng chức năng, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn với bạn gái nên người đàn ông đã suy nghĩ quẩn rồi xảy ra vụ việc.

Khoảng 6h sáng ngày 26/5, người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông treo cổ đã tử vong trên lan can tầng 2 của toà nhà tại số nhà 59, ngõ 74, phường Đội Cung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Danh tính nạn nhân là Nguyễn P.L. (SN 1983, trú tại phường Đội Cung) làm nghề buôn bán ô tô. Khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng thông báo đến chính quyền địa phương. 

Sau đó, Công an phường Đội Cung đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Hiện trường thương tâm vụ người đàn ông treo cổ tự tử trước cửa phòng vì mâu thuẫn với bạn gái ở Nghệ An-1

Hiện trường thương tâm của vụ việc

Ngay khi phát hiện, người dân đã nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương. Theo đó, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn với bạn gái nên người đàn ông đã suy nghĩ quẩn rồi xảy ra vụ việc.


Được biết, tối hôm trước khi xảy ra sự việc, bạn gái của anh L. quê ở huyện Con Cuông xuống chơi rồi ngủ lại phòng. Sau đó thì hai người xảy ra mâu thuẫn nên anh L. bỏ ra ngoài rồi dùng móc đồ áo bằng nhôm treo cổ trên lan can tầng 2 của khu nhà, ngay trước cửa phòng.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang lấy thêm lời khai của bạn gái nạn nhân để làm rõ vụ việc.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hien-truong-thuong-tam-vu-nguoi-dan-ong-treo-co-tu-tu-truoc-cua-phong-vi-mau-thuan-voi-ban-gai-o-nghe-an-2145567.html

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.