Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 4 người tử vong

Sau vụ cháy tại phố Hàng Lược (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến 4 người tử vong, căn nhà gần như bị cháy rụi hoàn toàn và chỉ còn một đống đổ nát.

Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 4 người tử vong-1
Vụ cháy xảy ra vào 4h39 ngày 15/1, tại số 4 phố Hàng Lược, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm

Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 4 người tử vong-2Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 4 người tử vong-3
Căn nhà có 3 tầng và 1 tum thang hoàn toàn cháy đen sau vụ hoả hoạn thương tâm, trong nhà có 1 cầu thang bộ để hở, tầng 3 có cửa kính mở trực tiếp ra mặt tiền, tầng tum có lối thoát khẩn cấp ra ban công phía trước, có thể thoát được qua nhà bên cạnh

Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 4 người tử vong-4
Quá trình tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, phát hiện 4 người đã tử vong (2 người lớn, 2 trẻ em). Các nạn nhân được phát hiện tử vong trong trạng thái bị ngạt khói.

Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 4 người tử vong-5
Được biết, ngôi nhà được sử dụng kinh doanh hoa tươi và hoa lụa. Do có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh, bao trùm toàn bộ căn nhà.

Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 4 người tử vong-6
Đoạn đường xảy ra vụ việc thương tâm vẫn đang được rào chắn nhằm thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc

Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 4 người tử vong-7
Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc

Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 4 người tử vong-8Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 4 người tử vong-9Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 4 người tử vong-10Hiện trường vụ cháy thương tâm khiến 4 người tử vong-11
Hiện tại các lực lượng chức năng tập trung khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân và khắc phục hậu quả vụ cháy.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hien-truong-vu-chay-thuong-tam-khien-4-nguoi-tu-vong-2024011512491587.htm

tử vong

vụ cháy


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.