Hiện trường vụ sập nhà khiến 1 người chết ở TP Thủ Đức

Sáng 12/12, căn nhà đang xây trong hẻm đường Nguyễn Xiển, TP Thủ Đức bất ngờ bị sập, khiến một người chết, thi thể nạn nhân đã được đưa ra ngoài.

Hiện trường vụ sập nhà khiến 1 người chết ở TP Thủ Đức-1


Khoảng 8h50, một nhóm công nhân gồm 3 người (2 người bên trong) đang làm việc tại công trình xây dựng nhà ven rạch trên đường Nguyễn Xiển, phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức. Trong lúc thi công, công trình này bất ngờ xảy ra sự cố khiến một người đàn ông bị mắc kẹt bên trong, một người may mắn thoát ra ngoài. 


Nhà cấp 4 đổ sập, một người tử vong ở TPHCM (Video: Cao Bách).

Hiện trường vụ sập nhà khiến 1 người chết ở TP Thủ Đức-2
Nhận tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt triển khai công tác cứu hộ cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân.

Hiện trường vụ sập nhà khiến 1 người chết ở TP Thủ Đức-3
Ngôi nhà nằm ở vị trí cuối hẻm, lúc xảy ra sự cố, người dân hô hoán tìm cách cứu nạn nhân.

Hiện trường vụ sập nhà khiến 1 người chết ở TP Thủ Đức-4
Nhiều người dân hiếu kỳ đến hiện trường theo dõi vụ việc.

Hiện trường vụ sập nhà khiến 1 người chết ở TP Thủ Đức-5
Hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn cùng nhiều phương tiện chuyên dụng được điều động đến hiện trường để ứng cứu người dân.

Hiện trường vụ sập nhà khiến 1 người chết ở TP Thủ Đức-6
Đến hơn 11h, thi thể người đàn ông mắc kẹt bên trong căn nhà đã được lực lượng chức năng đưa ra ngoài hiện trường.

Hiện trường vụ sập nhà khiến 1 người chết ở TP Thủ Đức-7
Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND phường Trường Thạnh cho biết, công trình trên trong quá trình cải tạo không xin phép phường mà xây lấn ra bên ngoài. Sau đó phường đã 3 lần lập biên bản, nhắc nhở và mời chủ đầu tư lên làm việc. Sau khi vận động, chiều 8/12 chủ đầu tư đã thuê nhân công đến tháo dỡ, đến sáng nay thì xảy ra sự cố.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/hien-truong-vu-sap-nha-khien-1-nguoi-chet-o-tp-thu-duc-20231212115637467.htm?fbclid=IwAR2wxa4hB7j6CnffULbOIAhPg7Ltrm5OyeyDvX1dTn1ufw6aPHAaueYFMmk

sập nhà


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.