Hiệp sĩ Minh "cô đơn" nổi tiếng Sài Gòn bị dàn cảnh truy sát, đốt nơi ở và xe máy trong đêm

Phát hiện bị dàn cảnh tấn công, hiệp sĩ Minh "cô đơn" nhanh chóng chạy vào rừng trốn, khi quay trở lại thì xe máy và căn lều của mình bị đốt tan hoang.

Phát hiện bị dàn cảnh tấn công, hiệp sĩ Minh "cô đơn" nhanh chóng chạy vào rừng trốn. Tuy nhiên khi quay trở lại, ông phát hiện xe máy và căn lều của mình bị đốt tan hoang.

Ít giờ qua, nhiều người dùng mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh chiếc xe máy kèm căn lều là nơi ở của ông Nguyễn Văn Minh (56 tuổi) hay còn gọi là Minh "cô đơn", hiệp sĩ nổi tiếng săn bắt cướp trong Làng Đại học quốc gia TP.HCM bị đốt tan hoang kèm lời kêu gọi hỗ trợ cho hiệp sĩ.

Liên hệ với người đàn ông thì được biết, vụ việc xảy ra vào đêm 8/1.

Cụ thể vào lúc 23h tối hôm qua, ông Minh nhận được cuộc gọi của một cô gái nhờ hỗ trợ sửa xe hư trên đường.

Hiệp sĩ Minh cô đơn nổi tiếng Sài Gòn bị dàn cảnh truy sát, đốt nơi ở và xe máy trong đêm-1

Chiếc xe của hiệp sĩ Minh bị đốt cháy trơ khung. (Ảnh: CTV)

Dù sinh nghi nhưng nghe thấy giọng nữ cầu xin giúp đỡ quá khẩn thiết, gọi 4-5 lần hiệp sĩ Minh thấy tội nghiệp nên chạy ra định giúp.

Đến nơi được chỉ dẫn, hiệp sĩ thấy một đôi nam nữ ngồi trên chiếc xe tay ga. Vừa đề nghị với 2 người trên đẩy xe vào nhà dân nào đó để sáng mai sửa sau thì ông Minh bất ngờ phát hiện có hàng chục đối tượng lao ra với hung khí định truy sát mình.

Biết bị dàn cảnh, ông Minh bỏ lại xe máy chạy thật nhanh vào rừng thoát thân. Mãi đến khi nhận định nhóm người đã bỏ đi, ông Minh quay lại thì thấy chiếc xe máy của mình đã bị đốt cháy phừng phực.

Linh cảm chuyện chẳng lành, người đàn ông tiếp tục về căn lều nơi ở hàng ngày thì thấy cũng bị đốt cháy.

Hiệp sĩ Minh cô đơn nổi tiếng Sài Gòn bị dàn cảnh truy sát, đốt nơi ở và xe máy trong đêm-2

Căn lều cũng bị cháy tan hoang. (Ảnh: CTV)

Không còn cách nào khác, ông Minh liền chạy ra một nhà dân gần đó nhờ hỗ trợ, rồi lên công an phường Đông Hòa (TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) trình báo vụ việc.

Ngay sau khi biết tin vị hiệp sĩ hay bắt cướp giúp người dân và sinh viên làng Đại học cũng như làm công việc vá xe miễn phí giúp đời gặp nạn, nhiều hiệp sĩ đường phố lẫn các mạnh thường quân đã đến hỗ trợ cho ông Minh.

Tại hiện trường, chiếc lều ven rừng cây cạnh Hồ đá "tử thần" đã bị cháy thành tro. Mọi người đang tính phương án để chú Minh có chỗ ở tạm.

Nhiều nhóm từ thiện cũng kêu gọi sự giúp đỡ cho chú có chiếc xe máy mới để mưu sinh, giúp đời.

Hiện vụ truy sát, hủy hoại tài sản xảy ra trong khu đô thị Đại học quốc gia TP.HCM (thuộc phường Đông Hoà, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hiep-si-minh-co-don-noi-tieng-sai-gon-bi-dan-canh-truy-sat-dot-noi-o-va-xe-may-trong-dem-222020911527243.htm

truy sát

hiệp sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.