Hình ảnh các chiến sĩ công an dầm mưa suốt đêm, căng mình trực chốt kiểm dịch Covid-19 khiến nhiều người xúc động

Những bức ảnh chụp tại chốt kiểm dịch ghi lại cảnh những chiến sĩ công an dầm mưa suốt đêm để trực chốt kiểm dịch Covid-19 đang được lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, các lực lượng chức năng vẫn đang ngày đêm làm nhiệm vụ, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên vốn dĩ cho người dân.

Bên cạnh những nhân viên y tế, những bác sĩ tuyến đầu chống dịch, thì các chiến sĩ công an cũng là những người không thể thiếu trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ bức ảnh chụp tại chốt kiểm dịch ghi lại cảnh các đồng chí công an đang làm nhiệm vụ gây xúc động mạnh.

Hình ảnh các chiến sĩ công an dầm mưa suốt đêm, căng mình trực chốt kiểm dịch Covid-19 khiến nhiều người xúc động-1
Dù trời mưa lớn nhưng các đồng chí công an vẫn "căng mình" trực chốt

Hình ảnh các chiến sĩ công an dầm mưa suốt đêm, căng mình trực chốt kiểm dịch Covid-19 khiến nhiều người xúc động-2Hình ảnh các chiến sĩ công an dầm mưa suốt đêm, căng mình trực chốt kiểm dịch Covid-19 khiến nhiều người xúc động-3
Những hình ảnh này được lan truyền gây xúc động mạnh trên mạng xã hội

Hình ảnh các chiến sĩ công an dầm mưa suốt đêm, căng mình trực chốt kiểm dịch Covid-19 khiến nhiều người xúc động-4
Song hành cùng các nhân viên y tế, các chiến sĩ công an cũng là những người không thể thiếu trong lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Thời điểm trong ảnh, trời mưa rất lớn, các chiến sĩ công an vẫn phải căng mình túc trực tại chốt, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Được biết, trạm chốt này ở tỉnh Cần Thơ. Do dịch ở các tỉnh phía Nam diễn biến khá căng thẳng nên dù trời mưa, trời nắng hay mưa giông, các chiến sĩ công an trực chốt vẫn phải đảm bảo kiểm tra các phương tiện, người dân ra vào địa phương để tránh lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra cảm phục và biết ơn những đồng chí công an nơi tuyến đầu chống dịch. Bên cạnh đó, nhiều người mong mỏi dịch bệnh sẽ sớm qua đi để người dân được trở về cuộc sống bình thường!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hinh-canh-cac-chien-si-cong-an-dam-mua-suot-dem-cang-minh-truc-chot-kiem-dich-covid-19-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-22202116701328302.htm

Covid-19


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.