Hình ảnh cháy đen ngòm bên trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia ở Quảng Ninh vừa bị cháy, khiến nhiều người vừa tiếc vừa lo

Hiện có rất nhiều người bình luận "xây nhà gỗ đắt tiền thật, nhưng khi xảy ra việc ngoài mong muốn như này mới thấy thật sự cần cân nhắc".

Thông tin tòa lâu đài nổi danh Quảng Ninh (toạ lạc trên quốc lộ 1A, huyện Gia Viễn) bốc cháy ngùn ngụt mới đây được lan truyền khắp mạng xã hội. Ngay lập tức toàn bộ thông tin về tòa lâu đài này nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. 

Thông tin tòa lâu đài nổi danh Quảng Ninh (toạ lạc trên quốc lộ 1A, huyện Gia Viễn) bốc cháy ngùn ngụt mới đây được lan truyền khắp mạng xã hội. Ngay lập tức toàn bộ thông tin về tòa lâu đài này nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. 

Hình ảnh cháy đen ngòm bên trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia ở Quảng Ninh vừa bị cháy, khiến nhiều người vừa tiếc vừa lo-1Hình ảnh cháy đen ngòm bên trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia ở Quảng Ninh vừa bị cháy, khiến nhiều người vừa tiếc vừa lo-2

Không chỉ sở hữu quy mô và kiến trúc bề thế, tòa lâu đài của đại gia tại Quảng Ninh còn có đến 4 mặt tiền. Theo nhiều ý kiến thì đây có thể coi là một trong những biệt thự tư nhân lớn và cầu kỳ ở Việt Nam. 

Hình ảnh cháy đen ngòm bên trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia ở Quảng Ninh vừa bị cháy, khiến nhiều người vừa tiếc vừa lo-3

Một phần của tòa lâu đài bị cháy

Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bên trong nhà lâu dài vừa bị cháy đã được xuất hiện. Có thể thấy gần như toàn bộ không gian tầng trệt đều cháy đen đến không còn nhìn rõ bất cứ thứ gì. Điều này cũng khiến cho không ít người để lại bình luận rằng: "Người có tiền chơi nhà bằng gỗ, đắt thì đắt thật đấy nhưng lúc xảy ra chuyện ngoài mong muốn thế này đột nhiên muốn suy nghĩ lại", "mất tiền là chuyện nhỏ, nhưng cảm tưởng nếu cứu hộ không đến sớm thì cũng rất nguy hiểm để ngăn chặn lửa lây lan".

Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng, việc đầu tư những căn nhà gỗ thế này vốn dĩ đều đã được các chuyên gia tính toán. "Họ có những nguyên liệu hay cách để hạn chế sự bắt cháy của gỗ chứ không cần phải lo".

Hình ảnh cháy đen ngòm bên trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia ở Quảng Ninh vừa bị cháy, khiến nhiều người vừa tiếc vừa lo-4

Bên trong tòa lâu đài bị cháy. Ảnh VnExpress

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-chay-den-ngom-ben-trong-toa-lau-dai-tram-ty-cua-dai-gia-o-quang-ninh-vua-bi-chay-khien-nhieu-nguoi-vua-tiec-vua-lo-162221204133257192.htm

Quảng Ninh

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.