Hình ảnh của Khá Bảnh tại trại giam công an tỉnh Bắc Ninh

Trong hình ảnh được phóng viên ghi lại, Khá Bảnh xuất hiện với sức khỏe ổn định, anh gửi lời nhắn đến mẹ và vợ.

Clip do Phóng viên báo Công an nhân dân ghi lại vào tháng 4/2019 cho thấy Khá Bảnh có sức khỏe ổn định. Trò chuyện với phóng viên, Khá Bảnh còn gửi lời nhắn đến mẹ và vợ.

Ngoài ra, đến tháng 11 và cuối năm 2019, Khá Bảnh tiếp tục xuất hiện trên truyền thông trong phiên toàn xử phạt tội 'Đánh bạc và 'Tổ chức đánh bạc'.

Tổng thời gian tù mà Khá Bảnh phải chịu là 10 năm 6 tháng tù. 

Hình ảnh của Khá Bảnh tại trại giam công an tỉnh Bắc Ninh-1Hình ảnh của Khá Bảnh tại trại giam công an tỉnh Bắc Ninh-2Hình ảnh của Khá Bảnh tại trại giam công an tỉnh Bắc Ninh-3Hình ảnh của Khá Bảnh tại trại giam công an tỉnh Bắc Ninh-4

Ngay sau đó, kênh Youtube của người này cũng bị khóa với thông báo 'vi phạm điều khoản dịch vụ'.

Đến tháng 12/2019, Khá Bảnh cùng các đồng phạm gửi đơn kháng cáo đến TAND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. 

Trong quá trình Khá Bảnh thụ án tù giam xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến người này và người thân, nhưng chưa xác thực.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hinh-anh-moi-nhat-cua-kha-banh-tai-trai-giam-cong-an-tinh-bac-ninh-2026055.html

Khá Bảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.