Hình ảnh mới nhất của em bé Lào Cai bị suy dinh dưỡng sau 3 năm về với mẹ nuôi khiến nhiều người ngạc nhiên

Nhờ công chăm sóc của mẹ nuôi Thanh Tâm mà bé Thào Yến Nhi ngày càng thay da đổi thịt.

Nhờ công chăm sóc của mẹ nuôi Thanh Tâm mà bé Thào Yến Nhi ngày càng thay da đổi thịt. Những hình ảnh của bé Yến Nhi chụp cùng gia đình ở Tam Đảo cho thấy cô bé đã phát triển cao lớn hơn rất nhiều, thường xuyên nở nụ cười.
 

Nhờ sự chăm sóc tận tâm của người mẹ nuôi Thanh Tâm suốt 3 năm qua, cô bé Thào Yến Nhi (sinh năm 2015, quê ở bản Cát Cát, San Xả Hồ, Lào Cai) đã ngày càng thay da đổi thịt.

Em bé gầy guộc, còi cọc, da nhăn nheo trong ký ức của nhiều người giờ đã được thay thế bằng bé gái bụ bẫm, dễ thương, phục hồi tốt cả về thể trạng lẫn trí tuệ.

Hình ảnh mới nhất của em bé Lào Cai bị suy dinh dưỡng sau 3 năm về với mẹ nuôi khiến nhiều người ngạc nhiên-1Yến Nhi nở nụ cười, hạnh phúc ngồi trong lòng bố nuôi

Tròn 3 năm kể từ khi cô bé tội nghiệp được phát hiện bị bại não và đưa đến bệnh viện trong tình trạng 14 tháng tuổi chỉ nặng 3,5kg. Giờ đây, Yến Nhi đã có cuộc sống bình yên, được chăm sóc đầy đủ và có được tình yêu và sự che chở của mẹ nuôi cùng gia đình. 

Muốn con có cuộc sống bình yên nên thỉnh thoảng Thanh Tâm mới chia sẻ hình ảnh và cập nhật tình trạng sức khỏe của Yến Nhi với mọi người. Những hình ảnh hiếm của cô con gái Yến Nhi mỗi lần được mẹ nuôi chia sẻ trên trang cá nhân lại cho thấy sự phát triển từng ngày của em.

Hình ảnh mới nhất của em bé Lào Cai bị suy dinh dưỡng sau 3 năm về với mẹ nuôi khiến nhiều người ngạc nhiên-2

Không chỉ được mẹ nuôi chăm sóc, Yến Nhi may mắn có được tình yêu của cả gia đình

Hình ảnh mới nhất của em bé Lào Cai bị suy dinh dưỡng sau 3 năm về với mẹ nuôi khiến nhiều người ngạc nhiên-3Chứng kiến Nhi phát triển từng ngày về thể chất và trí tuệ ai cũng yên lòng

Mới đây, nhưng hình ảnh bé Yến Nhi cùng cả gia đình Thanh Tâm vui vẻ ở Tam Đảo đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Ai cũng bất ngờ vì cô bé càng ngày càng lớn, khác lạ hơn sau mỗi lần mẹ Tâm khoe ảnh. Không chỉ phát triển về thể chất, Yến Nhi dường như cũng hoạt bát và cười nhiều hơn trong vòng tay của các thành viên.

Hình ảnh mới nhất của em bé Lào Cai bị suy dinh dưỡng sau 3 năm về với mẹ nuôi khiến nhiều người ngạc nhiên-4

Yến Nhi được bố nuôi tận tình chăm sóc.

Dù chưa thể ngồi cũng không chạy nhảy hoạt bát như những người bạn cùng trang lứa, nhưng Yến Nhi cũng đã biết cười, phản ứng lại với những người xung quanh.

Nhìn cô bé ngồi yên tĩnh, nở nụ cười trong lòng người bố nuôi để chụp ảnh khiến nhiều người thấy ấm lòng. Bởi sau nhiều thiếu thốn cả về tình cảm và vật chất giờ đây Yến Nhi đã được bù đắp tất cả. May mắn không chỉ có mẹ nuôi chăm sóc mà còn cả gia đình và ông xã Thanh Tâm yêu thương.

Hình ảnh mới nhất của em bé Lào Cai bị suy dinh dưỡng sau 3 năm về với mẹ nuôi khiến nhiều người ngạc nhiên-5

Hình ảnh Yến Nhi suy dinh dưỡng cách đây 3 năm khiến ai nhìn cũng phải xót xa

Được biết, sau khi kết hôn, Thanh Tâm chuyển từ Vĩnh Phúc về Thái Bình sinh sống cùng gia đình chồng. Bé Yến Nhi cũng được mẹ nuôi đón về chăm sóc. Thanh Tâm cho biết, gia đình chồng rất ủng hộ việc cô nuôi bé và yêu thương Yến Nhi.
 


Theo Helino


trẻ bị bỏ rơi

bé Yến Nhi

em bé Lào Cai

bé gái Lào Cai


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.