Hình ảnh trước khi bé gái lớp 6 bị người đàn ông bí ẩn đánh dã man, kéo lê vứt xuống hố

Bé gái lớp 6 bị kẻ lạ mặt hành hung dã man đến bất tỉnh trong lô cao su vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhớ lại giây phút bị tấn công. Hiện cơ quan công an đã trích xuất một số camera trên đoạn đường em M. đi học về, để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc em Trần Ngọc T.M. (học sinh lớp 6A3, Trường Trung học cơ sở Phan Bội Châu, thị trấn Ngãi Giao) bị một người đàn ông lạ mặt tấn công khiến nạn nhân bất tỉnh trong lô cao su khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Liên quan đến vụ việc, ngày 18/3, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết vẫn đang khẩn trương điều tra, truy bắt kẻ đánh dã man em M..

Hình ảnh trước khi bé gái lớp 6 bị bí ẩn đánh dã man, kéo lê vứt xuống hố

Cơ quan công an đã trích xuất một số camera trên đoạn đường em M. đi học về, để phục vụ công tác điều tra. Trong đó, có một góc camera nơi quán tạp hóa em M. ghé vào mua bánh, trước khi rẽ vào đường lô cao su tiếp tục về nhà và bị kẻ lạ mặt đánh tại lô cao su, nguồn tin trên báo Người đưa tin cho biết.

Hình ảnh trước khi bé gái lớp 6 bị người đàn ông bí ẩn đánh dã man, kéo lê vứt xuống hố-1

Theo camera ghi lại, khoảng 17h20 phút chiều 17/3, em M. cùng một người bạn nữ có ghé vào quán tạp hóa tại ngã ba để mua bánh và nước ngọt. Khoảng 5 phút sau, cả hai rời đi, em M. tiếp tục rẽ lên đoạn đường vào lô cao su để về nhà, còn người bạn đi cùng M. đi theo hướng khác về nhà gần đó.

Thời điểm M. đi vào lô cao sự thì xảy ra sự việc.

Hình ảnh trước khi bé gái lớp 6 bị người đàn ông bí ẩn đánh dã man, kéo lê vứt xuống hố-2

Em T.M. thời điểm chạy thoát khỏi vườn cao su. Khuôn mặt bị bầm tím, đầy vết thương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, M. được chuyển đến khám và điều trị tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức, sau đó tiếp tục được chuyển xuống điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa.

Sau 1 ngày điều trị, bác sĩ đánh giá sức khỏe tạm ổn định, M. đã được cho xuất viện về nhà.

Mặc dù sự việc đã trôi qua được 2 ngày nhưng M. vẫn chưa hết  hết bàng hoàng, ám ảnh khi nhớ lại giây phút bị kẻ lạ mặt tấn công.

Trả lời trên Vietnamnet, em M. kể lại sự việc kinh hoàng xảy ra với mình. Hơn 17h20 chiều ngày 17/3, sau khi đi học về ngang qua đoạn đường lô cao su vắng, em bị 1 đối tượng lôi tóc từ đằng sau, đánh liên tiếp vào vùng mặt, không kịp phản kháng.

Hình ảnh trước khi bé gái lớp 6 bị người đàn ông bí ẩn đánh dã man, kéo lê vứt xuống hố-3

Vết thương chi chít, bầm tím trên mặt em M.

“Người ta túm tóc con từ phía sau, sau đó con quay lại thì chỉ kịp thấy một người đàn ông mang áo, quần lửng màu đen, bịt khẩu trang dùng tay đánh liên tiếp vào vùng mặt, đầu. Lúc con kêu cứu, van xin thì người này tiếp tục nắm cổ và dùng chân kê tiếp vào mặt, sau đó con bất tỉnh, không nhớ gì nữa” - M. kể lại.

Em M. cho biết, một lúc sau tỉnh dậy thì thấy một người mang áo quần màu đen, bịt khẩu trang đứng phía trước mặt, hỏi có sao không. Tuy nhiên, khi M. nói “Chú ơi, chú đưa con về nhà với”, thì người này rời đi.

Không nhận được sự giúp đỡ, M. tự mình cố gắng đứng dậy đi ra khỏi một cái hố, rồi đi bộ đến chỗ để xe đạp và chạy nhanh đến chỗ nhà người thân gần đó.

Nghe lại những lời kể của con gái, anh N. (cha của em M.) càng không khỏi đau lòng.

Anh cho biết, ngay sau khi M. được xuất viện, công an huyện, VKSND huyện Châu Đức cùng gia đình và em M. đã đến hiện trường.

Theo như lời kể của cháu M. và dấu vết tại hiện trường cho thấy, M. bị đánh tại con đường đất đỏ nằm giữa lô cao su. Sau khi M. bất tỉnh, kẻ đánh đã kéo lê M. hơn 60 mét (qua 21 cây cao su, mỗi cây cách nhau 3 mét), sau đó đưa xuống một cái hố sâu khoảng nửa mét.

Đây là khu vực lô cao su rộng lớn, dấu vết tại hiện trường và qua trí nhớ của M. cho thấy, M. bị đánh tại con đường đất đỏ nằm giữa lô cao su. Sau khi M. bất tỉnh, kẻ đánh đã kéo lê M. hơn 60 mét (qua 21 cây cao su, mỗi cây cách nhau 3 mét), sau đó đưa xuống một cái hố sâu khoảng nửa mét.

Hình ảnh trước khi bé gái lớp 6 bị người đàn ông bí ẩn đánh dã man, kéo lê vứt xuống hố-4

Con đường đất giữa lô cao su, nơi M. bị đánh.

Như thông tin đã đưa, sự việc xảy ra vào chiều ngày 17/3. Sau khi kết thúc giờ học buổi chiều trên lớp, em T.M. chạy xe đạp về nhà, khi đi ngang qua lô cao su đội 3, Thị trấn Ngãi Giao thì bất ngờ bị một người đàn ông đi tư phía sau giật tóc lại rồi đánh túi bụi vào mặt.

Bị hành hung đau đớn, em M. có van xin nhưng, người đàn ông lạ mặt vẫn liên tục đánh vào mặt T.M. cho đến khi em ngất xỉu.

Sau đó, một người dân đi ngang qua phát hiện T.M nằm bất tỉnh trong lô cao su nên đến xem xét. Lúc này em M. mặc dù còn rất đau nhưng vẫn cố gắng đi ra khỏi vườn cao su và chạy về nhà người dì gần đó kêu cứu, nguồn trên cho biết thêm.

Ngay sau đó sự việc được gia đình trình báo lên cơ quan chức năng.

Về phía em M., sau khi điều trị tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức, đến 21h, em M. được chuyển xuống điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-truoc-khi-be-gai-lop-6-bi-bi-an-danh-da-man-keo-le-vut-xuong-ho-162211903091019332.htm

đánh đập

nữ sinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.