Hình ảnh xác chết của bệnh nhân Covid-19 đặt trên mặt sàn được cho là ở TP. HCM là tin giả

Trung tâm Xử lý tin giả Việt Nam khuyến cáo người dân và cộng đồng mạng không chia sẻ tin giả trên.

Hình ảnh xác chết của bệnh nhân Covid-19 đặt trên mặt sàn được cho là ở TP. HCM là tin giả-1Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội thời gian gần đây là ở Indonesia.

Theo Trung tâm Xử lý tin giả Việt Nam - VAFC (Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông), hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội gần đây được cho là xác chết của bệnh nhân COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh là thông tin giả mạo.

Theo VAFC, hiện nay, trên mạng xã hội đang tràn lan hình ảnh xác chết ở Indonesia nhưng bị một số tài khoản Facebook tung tin đây là hình ảnh xác chết của bệnh nhân Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng xấu đến công tác phòng chống dịch COVID-19.

VAFC khuyến cáo người dân và cộng đồng mạng không chia sẻ tin giả trên. Vụ việc sẽ được VAFC chuyển cơ quan chức năng để xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hinh-anh-xac-chet-cua-benh-nhan-covid-19-dat-tren-mat-san-duoc-cho-la-o-tp-hcm-la-tin-gia-161211907085003320.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.