HLV Park Hang-seo mất ngủ vì uất ức, chỉ trích Theerathon sau vụ xô xát: "Tôi sẽ không bao giờ dạy học trò làm như thế"

Trong phòng họp báo trước trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan (26/12), HLV Park hang-seo đã có những chia sẻ đầy cảm xúc.

Dư âm sau trận thua Thái Lan vẫn còn trong tâm trí của HLV Park Hang-seo, đặc biệt là vấn đề trọng tài. Chia sẻ trong phòng họp báo trước trận, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Nói thêm về trọng tài, tôi về xem lại trận đấu rất nhiều lần và thực sự không ngủ được. Tôi nghĩ 100 triệu người dân Việt Nam cũng có chung cảm xúc như thế. Tôi không hiểu sao trọng tài lại đưa ra những quyết định đó. Nếu có thời gian, tôi mong trọng tài xem lại mọi thứ mà ông ấy đã làm".

Cuối trận đấu vừa qua, HLV Park Hang-seo đã có xung đột với các thành viên của ĐT Thái Lan, đặc biệt là hậu vệ Theerathon. HLV Park chỉ trích gay gắt cách hành xử của ngôi sao người Thái: "Tôi không chủ động đi tìm anh ta. Nhưng sau trận đấu họ lại đi qua mặt tuyển Việt Nam nên tôi muốn nói với anh ta từ nay đừng làm như vậy nữa. Tôi hiểu 4 năm rồi họ không thắng Việt Nam nên có thể hành động như vậy. Nhưng nếu là cầu thủ của tôi thì không bao giờ tôi dạy họ làm như vậy. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở trọng tài. Ông ấy không có đủ sự cứng rắn với các cầu thủ và để họ làm như thế".

HLV Park Hang-seo mất ngủ vì uất ức, chỉ trích Theerathon sau vụ xô xát: Tôi sẽ không bao giờ dạy học trò làm như thế-1


Thông thường sau trận đấu, các cầu thủ đôi bên sẽ tránh đi qua mặt đối thủ để ăn mừng, nếu có thì đó sẽ là hành động chào hỏi. Để tránh sự xô xát, các trọng tài, đặc biệt là trọng tài bàn có nhiệm vụ hướng dẫn và hạn chế xung đột.

Cũng trong buổi họp báo, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định chắc chắn: "Về câu hỏi chúng tôi có tâm lý sợ Thái Lan hay không, thì tôi muốn nói rằng chúng tôi không sợ".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hlv-park-hang-seo-mat-ngu-vi-uat-uc-chi-trich-theerathon-sau-vu-xo-xat-toi-se-khong-bao-gio-day-hoc-tro-lam-nhu-the-402021251211562960.htm

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.