HLV Park Hang-seo: "Tôi không muốn nhắc đến trọng tài luôn"

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận tuyển Việt Nam thua 0-2 trước Thái Lan vào tối 23/12.

HLV Park Hang-seo nói về công tác trọng tài: "Vấn đề của trọng tài thì tôi cũng không muốn nhắc đến luôn.

Về trận thua 0-2 thì cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Vấn đề trọng tài có lẽ ông ta hiểu rõ nhất. Nếu có cơ hội thì anh ta cũng nên xem lại trận đấu".

HLV Park Hang-seo: Tôi không muốn nhắc đến trọng tài luôn-1
HLV Park Hang-seo không hài lòng với công tác trọng tài ở trận Việt Nam thua 0-2 trước Thái Lan (Ảnh: VFF)

Ông nói tiếp: "Áp lực tâm lý thì cả hai đội cùng bị. Ta với Thái Lan luôn là kỳ phùng địch thủ. Cả đội cũng đã áp lực. Ở bàn thua thứ nhất, chúng ta thua sớm và dễ quá. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức rồi.

Theo tôi biết, báo chí Việt Nam cũng nói về việc sử dụng cầu thủ. Đội Thái Lan trong trận gặp Singapore đã giữ sức mọi trụ cột, chỉ đưa đội dự bị vào. Họ được tích luỹ thể lực tốt hơn nhưng rõ ràng hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn với thể lực tốt hơn.

Ngày hôm nay, tôi dự tính để Công Phượng và Văn Toàn khai thác hai cánh của đối phương, nơi đó có khoảng trống. Chúng tôi chưa thực hiện được. Việc thua 2 bàn sớm là bất lợi của chúng tôi. Khi chuyển sang sơ đồ 3-5-2 chúng tôi đã chơi đúng theo ý đồ của mình".

Về Văn Thanh và Hồng Duy, HLV Park chia sẻ: "Các bạn ấy đã làm tốt việc của mình dù có sai sót nhưng trong bóng đá, sai sót là chuyện thường thấy, cần làm tốt vai trò của mình đã".

Đội tuyển Việt Nam đã để thua Thái Lan 0-2 vào tối 23/12. Tác giả hai bàn thắng đều thuộc về Chanathip Songkrasin. Đội tuyển Thái Lan đã có thể thắng đậm hơn nhưng Chanathip Songkrasin không thể chiến thắng Nguyên Mạnh trên chấm phạt đền.

Kết quả này khiến tuyển Việt Nam gặp bất lợi lớn ở trận bán kết lượt về diễn ra sau đây 3 ngày.

Trận thua 0-2 trước Thái Lan cũng chấm dứt chuỗi 34 trận bất bại của HLV Park Hang-seo với các đội tuyển ở Đông Nam Á.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/hlv-park-hang-seo-toi-khong-muon-nhac-den-trong-tai-luon-20211223221739119.chn?fbclid=IwAR2-4eXFvgO8wbE6kQhOBb_i6hahCe1yY0fmEarlyf2XLDt7G510TOMGyxQ#utm_source=kenh14&utm_campaign=kenh14&utm_medium=kenh14&pgclid=ehfMvY+XPjf8N2I43r5NERQUvaeNkTA14ywVR9nNVBMdFMy8+Is6N/wrZjPeyVIXFBLKs/3lMQ==

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.