Hòa Bình: Điều tra vụ vợ chồng tiểu thương tử vong trong tư thế treo cổ

Thi thể hai vợ chồng tiểu thương tại một khu chợ thuộc phường Phương Lâm, TP Hòa Bình vừa được phát hiện trong tư thế treo cổ.

Hòa Bình: Điều tra vụ vợ chồng tiểu thương tử vong trong tư thế treo cổ-1
Cửa hàng xảy ra vụ việc hai tiểu thương tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh: NDCC

Sáng 30.4, thông tin đến PV, ông Đặng Đình Sơn - Chủ tịch UBND phường Phương Lâm, TP Hòa Bình cho biết cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra vụ việc một cặp vợ chồng tiểu thương tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa hàng.

Theo ông Sơn, vụ việc được người dân phát hiện khoảng 7h sáng nay (30.4) tại cửa hàng chăn ga gối đệm Hòa Lân (đường Nguyễn Trung Trực, thuộc tổ 13, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình - ngõ đối diện chợ Phương Lâm).

Theo đó, trong lúc đến làm việc tại cửa hàng, anh B.V.X - nhân viên cửa hàng phát hiện thi thể hai vợ chồng chủ cửa hàng là anh D.Đ.L (SN 1969) và vợ H.T.H.H (SN 1974, cùng trú tại tổ 13 phường Phương Lâm) đã chết trong tư thế treo cổ.

Theo nhiều tiểu thương và người dân sinh sống tại đây, hai vợ chồng chủ cửa hàng là người vui vẻ, hòa đồng, bán hàng có tâm và rất đông khách đến mua. Gần đây không thấy có xích mích hay mâu thuẫn với ai.

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/xa-hoi/hoa-binh-dieu-tra-vu-vo-chong-tieu-thuong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-1186608.ldo?fbclid=IwAR02xD1e8jStIviiEwkhMTzTcAMHScPavXAQRyT2kvc7aWhkA-AHzrRUBTg

Hòa Bình

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.