Hòa Bình: Sập mỏ than, 3 người chết và mất tích

Khoảng 8h sáng nay (18/11), tại mỏ khai thác than thuộc xóm Đồi (xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình).

Khoảng 8h sáng 18/11, tại mỏ khai thác than thuộc xóm Đồi (xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình).

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, mọi người thấy một đội nam công nhân khai thác trong khu vực mỏ than thuộc xóm Đồi xuống nhờ người dân giúp đỡ tìm kiếm các nạn nhân bị sập mỏ than đang mắc kẹt bên trong.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng chạy đến khu vực cửa vào hầm của mỏ than thì bàng hoàng phát hiện mỏ than đã bị sập.

Sau đó, người dân cùng lãnh đạo của mỏ than đã nhanh chóng thông báo cho các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của huyện Tân Lạc và tỉnh Hòa Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng với người dân trong khu vực tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong.

Được biết, khi bị sập, bên trong mỏ khai thác than trên có 3 công nhân đang làm việc và cả 3 bị mắc kẹt.

Đại tá Nguyễn Văn Trung- Giám đốc Công an tỉnh Hoà Bình cho biết: đến 16 giờ cùng ngày 18/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy một thi thể nam công nhân trú tại thôn Đồi, xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc. 2 nạn nhân bị mắc kẹt còn lại quê ở xã Phú Lương, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Tân Lạc xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn huyện Tân Lạc và lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân.

Hiện tại, lực lượng cứu hộ tại hiện trường có khoảng 1.000 người cùng máy móc, trang thiết bị nỗ lực tìm kiếm hai người bị nạn còn lại.

Công an huyện Tân Lạc chưa thể cung cấp thông tin cụ thể gì.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.