Hoàn cảnh của thiếu nữ bị cha dượng đánh gãy xương: Gia đình hộ nghèo, mồ côi cha từ sớm

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Lắm, Chủ tịch UBND xã Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) cho biết tình trạng sức khỏe của em H. (16 tuổi) đã ổn định.

Hoàn cảnh của thiếu nữ bị cha dượng đánh gãy xương: Gia đình hộ nghèo, mồ côi cha từ sớm-1

Sự việc xảy ra tại ấp Công Điền, xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu

Liên quan đến sự việc thiếu nữ 16 tuổi bị cha dượng bạo hành, trưa ngày 19/4, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Lắm, Chủ tịch UBND xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu cho biết hiện công an huyện đang vào cuộc điều tra, xác minh.

Theo thông tin ban đầu, ngày 15/4, em D.T.N.H (16 tuổi, ngụ ấp Công Điền, xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi) đã xảy ra mâu thuẫn với ông Nguyễn Chí Bạc (42 tuổi, ngụ Vĩnh Long). Trong lúc cự cãi, hai bên đã xảy ra xô xát, ông Bạc đã dùng chày đập nước đá dài khoảng 30 cm đánh và ném vào em H. khiến em bị thương nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã tức tốc đưa H. vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng có vết thương ở đầu, dập lá lách, gãy xương sườn. Còn ông Bạc đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Chủ tịch UBND xã Châu Thới cho biết đã giao cho công an huyện điều tra, xử lý sự việc theo đúng quy định pháp luật.

Được biết, mẹ ruột em H. là bà H.K.X (ngụ ấp Công Điền, xã Châu Thới) đã cùng chung sống như vợ chồng với ông Bạc khoảng 2 năm nay. Cả hai cũng có một người con chung khoảng 7 tháng tuổi.

"Gia đình em H. thuộc hộ nghèo tại địa phương. Vừa qua, chúng tôi đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình em H. Cha ruột của H. mất sớm, em sống cùng mẹ và cha dượng. Hiện tại, sức khỏe của em đã dần dần hồi phục, tinh thần ổn định hơn. Trong thời gian sắp tới, khi em H. xuất viện sẽ được sống cùng mẹ", ông Lắm thông tin thêm.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoan-canh-cua-thieu-nu-bi-cha-duong-danh-gay-xuong-gia-dinh-ho-ngheo-mo-coi-cha-tu-som-162221904151429544.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.