Hoàn cảnh đặc biệt của người đàn ông đỡ bé gái rơi từ tầng 2 xuống đường ở Nam Định

Khi gia đình tìm gặp, ngỏ ý muốn cảm tạ thì người đàn ông đã từ chối. Anh cho rằng bản thân thấy cháu gặp nguy hiểm thì cứu giúp chứ không cần cảm ơn.

Từ tối ngày hôm qua (29/6), đoạn camera an ninh ghi lại cảnh một bé gái 4 tuổi treo lơ lửng trên lan can tầng 2 của ngôi nhà trên đường Trần Quang Khải (TP. Nam Định) đã khiến dư luận không ngừng xôn xao.

Thời điểm đó, cháu bé ngủ một mình trên tầng 2 nên khi tỉnh dậy có phần hoảng sợ. Bé đã chạy ra ban công và không may gặp nạn, treo lơ lửng trên cao.

Lúc này một người đàn ông đạp xe ngang qua phát hiện, liền chạy tới đứng chờ phía dưới để trấn an rồi đỡ bé. Người dân xung quanh đã hỗ trợ đưa bé đi cấp cứu và hỏi xin số điện thoại của người đàn ông này, nhưng anh đã đạp xe rời đi.

Khoảnh khắc bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 2 xuống đường được người đàn ông chạy xe đạp qua cứu giúp.

Theo thông tin trên Infonet thì người chia sẻ đoạn clip lên mạng là hàng xóm của gia đình bé gái, anh Mạnh Nghĩa. Anh Nghĩa cũng thông tin thêm, người đỡ bé gái 4 tuổi là anh Hà, trước đây là thợ xây nhưng sau khi bị tai nạn về khớp, anh đã mất khả năng lao động và hiện ở nhà.

Hoàn cảnh của anh Hà khá đặc biệt khi anh không thể lao động và gánh nặng tài chính của cả gia đình lại đặt vào vai vợ. Khi gia đình bé gái tìm tới ngỏ ý muốn cảm tạ, anh Hà đã từ chối vì anh cho rằng bản thân thấy cháu gặp nguy hiểm thì giúp đỡ chứ không làm để được cảm ơn.

Được biết, bé gái bị thương ở chân, sức khoẻ ổn định.

Hoàn cảnh đặc biệt của người đàn ông đỡ bé gái rơi từ tầng 2 xuống đường ở Nam Định-1Hoàn cảnh đặc biệt của người đàn ông đỡ bé gái rơi từ tầng 2 xuống đường ở Nam Định-2Hình ảnh anh Hà đứng chờ phía dưới đỡ và ôm bé gái trấn an khiến dư luận cảm động. (Ảnh chụp màn hình)

Khoảnh khắc, anh Hà vứt xe đạp bên đường chạy tới đỡ bé gái treo lơ lửng trên tầng 2 đang được chia sẻ lại rất nhiều trên các diễn đàn. Bên cạnh những lời cảm ơn với hành động của người đàn ông, dư luận không ngừng cảnh báo nhắc nhở các gia đình có con nhỏ: Cẩn trọng hơn nữa trong việc trông chừng trẻ, để không xảy ra những tai nạn đáng tiếc nào khác.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/hoan-canh-dac-biet-cua-nguoi-dan-ong-do-be-gai-tu-tang-2-roi-xuong-duong-o-nam-dinh-20210630091630345.htm?fbclid=IwAR1YZApDk_Xss2pjVCW6QFU7eFvEBDemRY3N-5LlQiGSpTQIoTmgDK5JzQ8

tai nạn

cứu người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.