Hoàn cảnh đáng thương của gia đình thầy giáo mầm non tử vong do tai nạn giao thông

Trên đường đi chơi Tết, thầy giáo mầm non cùng con và cháu gái họ gặp tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng dẫn đến tử vong xảy ra tại đoạn đường 521B, thuộc địa phận bản Cao, xã Lũng Cao, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hoá.

Theo đó, sáng 30/1, một người dân ở xã Lũng Cao (Bá Thước) đi lấy rau rừng, phát hiện có 3 thi thể và 1 xe máy ở dưới vực sâu cách mặt đường khoảng 30m. Sau khi tiếp nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc.

Hoàn cảnh đáng thương của gia đình thầy giáo mầm non tử vong do tai nạn giao thông-1

Hiện trường xảy ra vụ việc

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, 3 người tử vong do tai nạn giao thông. Danh tính nạn nhân được xác định là thầy giáo Lữ Văn Kế (sinh năm 1982) cùng con trai Lữ Hà Hoài Nam (11 tuổi) đang học lớp 5 và cháu gái họ Hà Phương Nhi (13 tuổi) đang học lớp 7. Thầy giáo Lữ Văn Kế hiện là giáo viên Trường mầm non xã Kỳ Tân, huyện Bá Thước.

Theo gia đình nạn nhân cho biết, ngày 29/1, thầy Kế đi xe máy chở theo con trai và một cháu gái họ đi chơi Tết, đến đoạn đường 521B, thuộc địa phận bản Cao, xã Lũng Cao (Bá Thước) thì gặp nạn khiến cả 3 người tử vong. Chiều 29/1, không thấy bố con thầy Kế về nhà, người thân gọi điện thoại nhiều lần có đổ chuông, nhưng không ai nghe máy. Do đó, gia đình đã báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan Công an để nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Hoàn cảnh đáng thương của gia đình thầy giáo mầm non tử vong do tai nạn giao thông-2

Tối ngày 30/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Mai Xuân Liêm thăm hỏi, động viên người thân nạn nhân Lữ Văn Kế (sinh năm 1982) cùng con trai Lữ Hà Hoài Nam (11 tuổi) tại thôn Khà, xã Kỳ Tân

Ngay sau khi biết tin sự việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Mai Xuân Liêm đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông tại thôn Khà, xã Kỳ Tân (Bá Thước). Đồng thời, động viên các gia đình sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hỗ trợ các gia đình nạn nhân thực hiện mai táng các nạn nhân theo phong tục địa phương.

Được biết, thầy giáo Lữ Văn Kế đã nhiều năm gắn bó với các cháu Trường mầm non xã Kỳ Tân được các đồng nghiệp và phụ huynh quý mến. Do cuộc sống khó khăn, người vợ đã để lại con cho anh Kế nuôi từ bé rồi đi biệt tích. Sống trong cảnh 'gà trống nuôi con' nhưng thầy giáo Lữ Văn Kế vẫn vượt lên mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vụ việc hiện đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Nhà báo và Công luận 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.congluan.vn/hoan-canh-dang-thuong-cua-gia-dinh-thay-giao-mam-non-tu-vong-do-tai-nan-giao-thong-post233159.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.