Hoàn cảnh đáng thương của nam bảo vệ Vinhomes Ocean Park bị tài xế taxi tông tử vong

Ngày 29/3, tang thương bao trùm con đường dẫn vào ngôi nhà anh Vũ Trung Dũng (26 tuổi, tại Thuận Quang, Dương Xá, Gia Lâm Hà Nội) - bảo vệ Vinhomes Ocean Park, nạn nhân vừa tử vong sau vụ tai nạn do tài xế vi phạm nồng độ cồn tông vào ngày 28/3.

Con chưa đầy 3 tháng tuổi đã mồ côi cha

Ngôi nhà của anh Dũng nằm trong một con ngách nhỏ, gần đình làng Thuận Quang. Ngay từ đầu ngõ, gần chục đồng nghiệp của anh túc trực, hướng dẫn những người đến viếng và nhanh chóng chạy vào phía trong khi có việc cần phụ giúp.

Hoàn cảnh đáng thương của nam bảo vệ Vinhomes Ocean Park bị tài xế taxi tông tử vong-1
Khung cảnh tang thương tại gia quyến anh nhân viên bảo vệ Vũ Trung Dũng.

Ra đón chúng tôi, một người thân là cậu của anh Dũng, đôi mắt đỏ hoe, trên đầu đeo khăn tang dẫn chúng tôi vào phía trong.

Nhắc lại sự việc đau lòng chiều 28/3, nhiều người chưa hết bàng hoàng. Nhìn di ảnh chàng trai 26 tuổi giữa nhà, khói hương nghi ngút, nhiều người không cầm được nước mắt.

Cố gượng ngồi bên ban thờ, mẹ của Dũng vẫn đầm đìa nước mắt. Vợ anh được người thân đưa sang nhà hàng xóm, trên tay thiếu phụ 22 tuổi là cậu con trai mới sinh, chưa đầy 3 tháng tuổi.

Hoàn cảnh đáng thương của nam bảo vệ Vinhomes Ocean Park bị tài xế taxi tông tử vong-2
Di ảnh nhân viên bảo vệ Vũ Trung Dũng.

Cậu ruột của anh Dũng cho hay, gia đình rất sốc khi nhận được tin Dũng bị tai nạn vào chiều qua. Khi đưa vào viện, Dũng trong tình trạng rất nguy kịch, đến khoảng 9h, anh được gia đình đưa về và mất tại gia quyến. Thời điểm này, mẹ và vợ khóc ngất lên trong giây phút tiễn biệt anh khiến gia đình và hàng xóm ai cũng đều xót xa.

"Dũng là con trai út trong gia đình 3 chị em và là người con trai duy nhất. Nhà Dũng có 3 chị em, Dũng là con út trong nhà, 2 chị gái đã đi lấy chồng. Cuộc sống vất vả, bố mất đã được 9 năm, mẹ đã ngoài 50 thì nhiều bệnh nên không thể lao động kiếm tiền được.

Dũng mới lấy vợ được vài năm, vợ trẻ lắm sinh năm 2001, nhưng 2 đứa đã có với nhau 2 đứa con rồi, đứa lớn 2 tuổi, đứa bé thì mới chỉ 3 tháng. Vợ còn đang trong thời gian kiêng cữ. Tôi rất xót xa cho hoàn cảnh éo le của gia đình cháu". Cậu ruột anh nghẹn ngào nói.

Cậu ruột anh Dũng cũng chia sẻ thêm biết thêm, anh Dũng mới nhận công việc này được hơn 1 năm, mức lương cũng được gọi là ổn định để trang trải cuộc sống gia đình.

"Dũng chính là lao động chính trong nhà, mẹ thì nhiều bệnh tật, vợ trẻ lại sinh con trong thời gian ngắn nên cũng chưa thể đi làm lại ngay được. Giờ người con, người chồng, người cha này mất đi, cuộc sống đã khó nay lại càng khó khăn hơn. Cố nghĩ tích cực thì chúng tôi coi 2 cháu là niềm an ủi mà Dũng để lại cho những người đang sống. Bằng mọi cách, họ hàng sẽ chung tay đỡ đần nuôi dạy cháu", người đàn ông bộc bạch.

Hoàn cảnh đáng thương của nam bảo vệ Vinhomes Ocean Park bị tài xế taxi tông tử vong-3
Người cậu ruột anh Dũng cho biết khoảng 7 giờ sáng ngày 30/3, anh Dũng sẽ được đưa đi hỏa táng và đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo hàng xóm nơi đây, anh Dũng là người hiền lành, tốt tính, chịu khó làm ăn nên mọi người rất yêu quý. Xảy ra sự việc như vậy, ai cũng bàng hoàng và thương xót.

"Tội nhất vẫn là những người ở lại, hôm qua đến động viên chứng kiến cảnh mẹ già cùng vợ cháu Dũng ngồi bệt xuống đất khóc ngất lên không ai kìm được nước mắt. Vợ cháu sinh con chưa đầy 3 tháng lại đối diện với nỗi đau mất chồng, nỗi đau quá lớn."

Tai nạn chết người từ vụ đỗ xe sai quy định

Trước đó, vào chiều ngày 28/3, một xe taxi màu trắng do Trịnh Bá Trọng (sinh năm 1984; HKTT: tập thể 230 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội) điều khiển di chuyển trong khu vực nội bộ của khu đô thị. Sau đó, xe taxi đỗ sai quy định trong khu đô thị, nên bị anh Vũ Trung Dũng bảo vệ Vinhomes Ocean Park nhắc nhở.

Sau khi Trọng ra xe thì lên ô tô và di chuyển. Anh Vũ Trung Dũng phát hiện nên sử dụng xe máy BKS: 29K1- 042.19 đuổi theo.

Anh Dũng yêu cầu dừng lại xử lý theo quy định thì bị lái xe Trọng dùng ô tô đâm vào xe máy, gây tai nạn khiến anh Dũng đi bệnh viện cấp cứu. Trong quá trình Trọng điều khiển ô tô thì có va chạm với xe ô tô Mec GLC300 mang BKS 30G-818.xx gây hư hỏng phần đuôi xe và xe ô tô Huyndai Tucson màu đen 30G-710.xx gây thiệt hại hỏng phần đuôi xe.

Ngay sau đó, người dân cùng lực lượng bảo vệ khống chế tài xế bàn giao cho cơ quan công an. Thông tin ban đầu, khi xảy ra sự việc lái xe taxi trong tình trạng đã sử dụng rượu bia. Tuy nhiên, nam tài xế có biểu hiện chống đối, không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn. Sau khi về cơ quan điều tra, lái xe Trọng chấp hành lệnh kiểm tra nồng độ cồn, kết quả đo được là 0,454mg/l khí thở.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoan-canh-dang-thuong-cua-nam-bao-ve-bi-tai-xe-taxi-tong-tu-vong-20230329151024804.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.