Hoảng loạn vì thanh sắt từ “trên trời” rơi xuống đường

Thanh sắt có chiều dài hơn 2 mét bất ngờ rơi xuống cắm thẳng vào lòng đường lúc có nhiều phương tiện đi qua. May mắn vụ việc không gây thiệt hại về người.

Thanh sắt có chiều dài hơn 2 mét bất ngờ rơi xuống cắm thẳng vào lòng đường lúc có nhiều phương tiện đi qua. May mắn vụ việc không gây thiệt hại về người.

Hoảng loạn vì thanh sắt từ “trên trời” rơi xuống đường - 1

Thanh sắt rơi cắm thẳng xuống lòng đường. Ảnh Nguyễn Tiến Thành

Theo phản ánh của người dân, vào khoảng 10h30 sáng 12/5, sau trận mưa dông diễn ra hàng giờ đồng hồ bất ngờ có một thanh sắt rơi xuống lòng đường tại khu vực Ngụy Như Kon Tum - Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) khiến nhiều người đi đường hoảng hồn phanh gấp xe lại.

Anh Nguyễn Tiến Thành - nhân chứng cho biết, trong lúc chiếc xe của anh đang lưu thông trên đường theo hướng từ Nguyễn Tuân - Khuất Duy Tiến thì bất ngờ có một thanh sắt dài rơi xuống lòng đường của làn xe ngược chiều và may mắn không trúng vào ai cả.

"Thanh sắt dài hơn 2 mét cắm thẳng xuống lòng đường và có thể rơi từ tòa nhà cao tầng đang xây dựng gần đó"- anh Thành nói.

Hoảng loạn vì thanh sắt từ “trên trời” rơi xuống đường - 2

Nhiều người đi đường khá may mắn thoát chết. Ảnh: Nguyễn Tiến Thành

Cũng theo người dân, thời điểm xảy ra sự việc đúng lúc trời vừa ngớt mưa xong nên cũng có khá nhiều phương tiện di chuyển qua khu vực trên.

Nhiều người đi đường tỏ ra lo lắng trước việc thời gian gần đây các công trình xây dựng không đảm bảo an toàn trong khi thi công để vật liệu rơi xuống đường, nhà dân gây nguy hiểm đến tính mạng. 

Hoảng loạn vì thanh sắt từ “trên trời” rơi xuống đường - 3
 
Hoảng loạn vì thanh sắt từ “trên trời” rơi xuống đường - 4
 
Hoảng loạn vì thanh sắt từ “trên trời” rơi xuống đường - 5
 

Theo Thanh Hà (Tiền Phong)


trời mưa

thanh sắt

đang xây dựng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.