Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu đến hết năm 2021

Chiều 24/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có án phạt cho Ngô Hoàng Thịnh sau hành vi vào bóng thô bạo với Đỗ Hùng Dũng.

Trưởng Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Vũ Xuân Thành xác nhận với Zing: "VFF phạt 40 triệu đồng, đình chỉ thi đấu Ngô Hoàng Thịnh đến ngày 31/12. Hoàng Thịnh có trách nhiệm đền bù theo khoản 4 điều 39 trong Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (sửa đổi, bổ sung năm 2021)".

Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu đến hết năm 2021-1

Ngô Hoàng Thịnh nhận án phạt nặng sau pha vào bóng thô bạo với Hùng Dũng ở vòng 5 V.League. Ảnh: Minh Chiến.

Sau khi thu thập đủ hồ sơ trận đấu CLB TP.HCM - Hà Nội, Ban kỷ luật VFF tiến hành họp khẩn vào chiều 24/3 để ra án phạt cho Hoàng Thịnh. Thông thường, ban kỷ luật chỉ họp sau vòng đấu, khi tất cả trận đã kết thúc. Tuy nhiên, tính chất nghiêm trọng của vụ việc buộc ban kỷ luật phải vào cuộc sớm hơn.

Trong quá khứ, ban kỷ luật từng đình chỉ Quế Ngọc Hải 3 tháng sau vụ việc với Trần Anh Khoa. Trần Đình Đồng cũng bị cấm gần một năm sau vụ việc với Nguyễn Anh Hùng.

Tình huống va chạm giữa Hoàng Thịnh và Hùng Dũng đến ở phút 27 trong trận thua 0-3 của CLB TP.HCM trước đội Hà Nội. Trong một tình huống phản công, Hoàng Thịnh có pha xoạc bóng triệt hạ với Hùng Dũng. Tiền vệ tuyển Việt Nam đau đớn rời sân, vào thẳng bệnh viện trên xe cứu thương.

Chấn thương của Hùng Dũng ở mức khá nghiêm trọng. Hai xương gãy phức tạp, nhưng may mắn không dập nát hay vỡ xương, vị trí gãy ít di lệch. Sáng cùng ngày tại TP.HCM, các bác sĩ đã nỗ lực hết mình để phẫu thuật kết hợp xương cho anh bằng phương pháp mổ hở. Dự kiến, Dũng phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.


Hùng Dũng khóc nức nở khi được đưa đi bệnh viện. Pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng phải nẹp chân và được đưa đi bệnh viện ngay lập tức.

Theo Zing


Đỗ Hùng Dũng

Ngô Hoàng Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.