Học sinh lớp 1 mất tích sau khi tan trường ở Đắk Lắk đã được tìm thấy

Một ngày sau thông báo mất tích của gia đình, cháu Quân (học sinh lớp 1, trường Tiểu học Trần Quốc Toản - Đắk Lắk) đã được mẹ đẻ đưa về bà ngoại.

Liên quan vụ học sinh lớp 1 là Huỳnh Dương Quân (trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Đắk Lắk) bị mất tích sau khi tan trường, sáng 5/11, công an TP Buôn Ma Thuột xác nhận, bé đã được mẹ đưa về ngoại sau khi báo chí đăng tải thông tin.

Học sinh lớp 1 mất tích sau khi tan trường ở Đắk Lắk đã được tìm thấy-1

Cháu Quân được người mẹ đưa về nhà sau hơn một ngày mất tích.

"Mẹ cháu làm ăn xa nên tự ý về đón con ở trường Tiểu học Trần Quốc Toản vào chiều 3/11, mà không thông báo cho gia đình. Người mẹ chở cháu Quân đi chơi và không liên lạc với mọi người. Sau khi báo chí đăng tải thông tin và công an truy tìm thì người này mới đưa con về bà ngoại vào tối 4/11 và bỏ đi", đại diện công an TP Buôn Ma Thuột nói.

Trước đó, chiều 3/11, người chị họ của cháu tới khu vực cây phượng vỹ, trước cổng Trường Tiểu học Trần Quốc Toản để đón cháu như mọi ngày, nhưng chờ mãi không thấy.

Do trường cách nhà khoảng 500m, thỉnh thoảng cháu Quân cũng tự theo xe hàng xóm về nhà nên người chị chạy về để tìm kiếm. Tuy nhiên, cháu Quân chưa được ai đón về nên gia đình tổ chức tìm kiếm khắp nơi và trình báo với cơ quan chức năng.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hoc-sinh-lop-1-mat-tich-sau-khi-tan-truong-o-dak-lak-da-duoc-tim-thay-tintuc715585

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.