Học theo trò chơi "treo cổ" trên Youtube, bé gái 5 tuổi ở TP.HCM tử vong thương tâm

Cháu V.T.D. đã dùng khăn voan để treo cổ dẫn đến việc tử vong thương tâm.

Mới đây, cư dân mạng, đặc biệt là các ông bố bà mẹ đã vô cùng sửng sốt trước bài chia sẻ của chị Ngô Nguyệt (hiện đang sống ở TP.HCM) về cái chết thương tâm của cô cháu gái 5 tuổi của chị.

Theo chia sẻ của chị Nguyệt, cháu gái của chị là V.T.D. (5 tuổi) vì học theo trò chơi treo cổ trên Youtube nên đã tử vong thương tâm.

Chị Nguyệt cho biết, sự việc xảy ra lúc 14h10 ngày 12/10 vừa qua, trong khi bố mẹ đi làm, cháu D. ở nhà với ông bà ngoại. Chỉ một vài phút người lớn không để ý, D. đã học theo trò chơi trên Youtube bằng cách lấy một chiếc khăn voan buộc vào thành giường tầng trong phòng ngủ và tự treo cổ mình. Khi cả gia đình phát hiện thì D. đã rơi vào trạng thái bất tỉnh.

Mọi người lập tức đưa D. đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, đến 18h10 phút thì cháu D. qua đời. Các bác sĩ kết luận cháu tử vong do bị ngạt, chết não, ngưng tim.


Học theo trò chơi treo cổ trên Youtube, bé gái 5 tuổi ở TP.HCM tử vong thương tâm-1

Bé V.T.D (5 tuổi) đã tử vong thương tâm sau khi học theo trò chơi "treo cổ" trên Youtube.

"Trẻ con rất hiếu động và nghịch nghợm, đôi khi không biết được chỉ 1 chút hiếu kì mà dẫn đến hậu quả quá nặng nề. Cháu mình mất do nghịch dại theo mấy clip trên Youtube mà cháu đã vài lần vô tình xem được, gia đình cũng không thể kiểm soát hết.

Chỉ có mấy phút không để mắt tới cháu mà một đứa trẻ 5 tuổi hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng ấy đã ra đi mãi mãi. Cháu của mình rất ngoan, thông minh, lễ phép, cháu không đáng phải nhận kết thúc bi thảm này. Cháu chỉ nghĩ rằng mình đang chơi một trò chơi vô hại mà thôi.

Cả một tương lai vẫn còn dài, cháu chỉ mới đi học được những nét chữ đầu tiên, vậy mà bây giờ cháu ra đi, để lại cho người thân ông bà, bố mẹ, cô dì chú bác niềm đau mất mát, xót xa.

Tất cả không kịp, không thể chiến thắng được tử thần để rồi mang 1 đứa trẻ ngoan ngoãn, xinh xắn xa vòng tay gia đình, xa bố mẹ, ông bà mãi mãi..." - chị Nguyệt nói.  


Học theo trò chơi treo cổ trên Youtube, bé gái 5 tuổi ở TP.HCM tử vong thương tâm-2

D. được dì nhận xét là ngoan ngoãn, thông minh, lễ phép.

Chia sẻ thông tin này đến mọi người, chị Nguyệt hy vọng sẽ không còn đứa trẻ nào gặp phải tình huống đau thương như cháu gái của chị. Đồng thời, chị muốn cảnh tỉnh tất cả các bậc phụ huynh cần chú ý đến những thứ mà con xem trên Youtube hàng ngày. Bởi bây giờ chỉ vì vài cái view, vài lượt đăng ký kênh mà các kênh Youtube bất chấp dạy trẻ những điều làm hại bản thân trong khi các cháu còn chưa nhận thức được mọi thứ.

Bài đăng của chị Ngô Nguyệt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và thực sự khiến nhiều bậc phụ huynh sửng sốt, giật mình, hoang mang vì tình trạng trẻ nhỏ nghiện xem các chương trình trên Youtube đang diễn ra hiện nay.

Đây cũng là bài học lớn cho các gia đình có con nhỏ, tuyệt đối không để trẻ chơi một mình và bố mẹ cũng cần phải kiểm soát nội dung con xem trên Youtube. Hy vọng những câu chuyện đau lòng như thế này sẽ mãi mãi không bao giờ xảy ra nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoc-theo-tro-choi-treo-co-tren-youtube-be-gai-5-tuoi-o-tphcm-tu-vong-thuong-tam-162201510141256806.htm

tử vong

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.